Bình Dương: 200 cán bộ, hội viên phụ nữ dự Hội nghị Báo cáo viên, tuyên truyền viên quý II/2023

Ngày 6/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên, Tuyên truyền viên quý II/2023. Tham dự Hội nghị có 200 đại biểu là cán bộ hội các cấp đại diện cho gần 1.500 báo cáo viên, tuyên truyền viên phụ nữ toàn tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu được thông tin thời sự, cập nhật kiến thức mới; trao đổi phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện công tác tuyên truyền cho đội ngũ Báo cáo viên, Tuyên truyền viên cấp huyện, cơ sở, đặc biệt là tuyên truyền trên mạng xã hội với nội dung ngắn, gọn, dễ hiểu, thu hút người xem. Các đại biểu còn được hướng dẫn cách thiết kế khẩu hiệu, pano, clip tuyên truyền trên điện thoại thông minh…

Qua Hội nghị nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, định hướng cho cán bộ, hội viên phụ nữ tỉnh Bình Dương thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Đây cũng là dịp để các Báo cáo viên, Tuyên truyền viên các cấp hội phụ nữ được học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt, cũng như những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ tại địa phương./.