Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Bình Phước sơ kết các hoạt động trong 7 tháng năm 2023

Ngày 07/8, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 7 tháng năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị.

Trong 7 tháng đầu năm, việc quán triệt, học tập, triển khai các nghị quyết, chỉ thị của Đảng được quan tâm thường xuyên với 5 đợt học tập trung cho trên 95% đảng viên trong toàn đảng bộ tỉnh tham dự. Bên cạnh đó, các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, địa phương đã xây dựng kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với 2.082 mô hình học tập và làm theo Bác từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở.

Công tác tuyên truyền thông tin tích cực, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh triển khai tích cực, bám sát chỉ đạo, định hướng của Ban chỉ đạo 35 cấp tỉnh. Qua đó, các cơ quan, đơn vị, địa phương đã đẩy mạnh phát động, tuyên truyền cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, thù địch lần thứ 3 năm 2023.

Ngoài ra, các cơ quan chức năng cũng đã phối hợp phát hiện, xử lý các trường hợp sử dụng mạng xã hội facebook bình luận tiêu cực ảnh hưởng đến chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xúc phạm uy tín của cá nhân, tổ chức.

Đồng chí Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Bình Phước phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các thành viên trong Ban chỉ đạo 35 cấp tỉnh đã có nhiều ý kiến đóng góp cho quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo để các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 được tổ chức thực hiện đầy đủ, đúng tiến độ, hiệu quả./.