Tỉnh ủy Ninh Thuận quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Ngày 15/12, Tỉnh ủy Ninh Thuận tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến 47 điểm cầu các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và mở rộng đến cấp cơ sở với 2.350 cán bộ, đảng viên tham gia.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt các chuyên đề “Tiếp tục phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc”, “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, “Tiếp tục xây dựng đội ngũ trí thức đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước nhanh và bền vững trong giai đoạn mới”; quán triệt các kế hoạch của Bộ Chính trị về thực hiện Nghị quyết số 43-NQ/TW, Nghị quyết số 42-NQ/TW và Nghị quyết số 45-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Qua Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, đảng viên trong việc triển khai thực hiện các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm của các Văn kiện Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Tỉnh ủy Ninh Thuận yêu cầu các đại biểu nắm bắt một cách đầy đủ, chuẩn xác, có hệ thống tinh thần của các nghị quyết; trên cơ sở đó tổ chức quán triệt, tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng ở địa phương, cơ quan, đơn vị mình. Đồng thời nghiên cứu, xây dựng kế hoạch, chương trình hành động triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII một cách cụ thể, thiết thực và hiệu quả gắn với thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao./.