Thomas Müller: Xác lập những kỷ lục mới của mình tại bóng đá Đức

Trong chiến thắng 2-4 trên sân Wolfsburg tại vòng 19 Bundesliga, Thomas Muller đã có một bàn thắng và lần thứ 2 sau 3 ngày tiếp tục xác lập những kỷ lục mới của riêng mình.

Mueller có 427 trận đấu tại Bundesliga, và tất cả đều trong màu áo Bayern. (Ảnh: Nguồn: Fcb.com)

Chiến thắng 4-2 trước Wolfsburg tiếp tục là dấu mốc kỷ lục mới của cầu thủ 33 tuổi- Thomas Müller, khi anh cân bằng kỷ lục 427 trận của huyền thoại Gerd Müller với tư cách là cầu thủ ra sân nhiều lần nhất tại Bundesliga trong lịch sử FC Bayern.

Müller đã giành được 307 chiến thắng trong số 427 trận ra sân ở Bundesliga, đứng thứ 3, chỉ sau hai thủ môn là Giám đốc điều hành hiện tại của FC Bayern, Oliver Kahn (310) và thủ môn Manuel Neuer (322).

Thomas Muller cân bằng số lần ra sân tại Bundesliga với huyền thoại Gerd Muller. (Ảnh: Nguồn: Fcb.com)

Ấn tượng hơn, Müller đã có 301 lần tham gia vào bàn thắng của Bayern trong 427 trận đấu, trong đó có 140 pha lập công và 161 pha kiến tạo.

Đây là lần thứ hai trong vòng chưa đầy một tuần, Müller ghi tên mình vào sách kỷ lục của bóng đá Đức.

Trong chiến thắng 4-0 trước Mainz ở vòng 16 DFB Cup vừa qua, anh đã có lần ra sân thứ 63 tại giải đấu này, cân bằng kỷ lục của thủ môn Sepp Maier.

Thomas Muller đã chiến thắng 53 trận tại đấu trường DFB Cup. (Ảnh: Nguồn: Fcb.com)

Với 53 trận thắng, Müller đang thiết lập một kỷ lục mới của riêng mình ở đấu trường DFB Cup, chưa từng có ai có nhiều chiến thắng như anh tại sân chơi này./.

PV (Vietnam+)