Prudential hỗ trợ khách hàng khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã hủy
Prudential cho biết sẽ hỗ trợ khách hàng khôi phục các hợp đồng bảo hiểm đã do đơn phương chấm dứt để nhận lại giá trị hoàn lại trong khoảng thời gian từ ngày 1/4 đến hết ngày 31/5.
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) cho biết sẽ triển khai Chương trình Khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã hủy và áp dụng một lần khôi phục duy nhất cho khách hàng đã đơn phương chấm dứt hợp đồng. Chương trình kéo dài từ ngày 9/5 đến ngày 31/7.
Cụ thể, các hợp đồng bảo hiểm do khách hàng đơn phương chấm dứt và nhận lại giá trị hoàn lại trong khoảng thời gian từ ngày 1/4 đến hết ngày 31/5, có thể tiến hành thủ tục khôi phục hiệu lực hợp đồng đã chấm dứt.
[Kinh tế Tài chính Doanh nghiệp bảo hiểm đầu tư trở lại nền kinh tế hơn 700 nghìn tỷ đồng]
Theo đó, khách hàng sẽ được miễn thẩm định, miễn khám sức khỏe và miễn nộp tờ khai sức khỏe (khi khách hàng cam kết không có thay đổi về tình trạng sức khỏe so với thời điểm ký hồ sơ yêu cầu bảo hiểm) và được nêu rõ trong phiếu yêu cầu khôi phục hợp đồng.
Đại diện của Prudential cho biết trong năm 2022, công ty ghi nhận 50% ca chi trả quyền lợi bảo hiểm nằm trong khoảng thời gian năm thứ nhất cho tới năm thứ năm của hợp đồng và 80% khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm nằm trong độ tuổi lao động.
Thời gian gần đây, Prudential đã nhận được các yêu cầu của khách hàng trong việc khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm đã hủy trong thời gian qua và nhu cầu này đang bắt đầu tăng cao. Do đó, Prudential ra mắt chương trình phục hồi hợp đồng bảo hiểm đã hủy. Đây xem như một trong những nỗ lực của công ty, nhằm giúp khách hàng khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm, duy trì các quyền lợi bảo vệ và tiếp tục tích lũy dài hạn./.