Nhiều cặp bố con nổi tiếng tham gia hành trình 'Cha con vạn dặm'

Chương trình truyền hình thực tế “Cha con vạn dặm” được kỳ vọng truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các ông bố nói riêng và các bậc phụ huynh nói chung về việc trải nghiệm, kết nối và lớn lên cùng con.

Bố con Sâu trong hành trình "Cha con vạn dặm." (Ảnh: Run Media)

Đài Truyền hình Việt Nam sắp phát sóng chương trình truyền hình thực tế "Cha con vạn dặm" có sự tham gia của nhiều cặp bố con nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong xã hội.

“Cha con vạn dặm” đặt các cặp bố con vào những hoàn cảnh mang tính thử thách và theo dõi cách họ cùng nhau vượt qua. Thử thách có thể đến từ những địa điểm cần được chinh phục, những nỗi sợ bố và con cần đối mặt, những điều mới lạ bố và con chưa từng được trải nghiệm, từ đó chương trình mang đến những thước phim đẹp về phong cảnh của đất nước đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tình thân.

Bố con anh Maxime Godin-Murphy tham gia trải nghiệp trong chương trình. (Ảnh: Run Media)

Chương trình có sự tham gia của cặp bố con nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao và cậu con trai Táo (4 tuổi); ông bố đam mê tốc độ Hải Kar (đồng sáng lập sân chơi “Vô lăng vàng”) và con trai Nguyễn Cao Minh (12 tuổi); chuyên gia khám phá hang động Lê Lưu Dũng và con trai Lê Nguyễn Bảo Long (12 tuổi); ba bố con "Gia đình Phượt” Maxime Godin-Murphy (người Canada); bố con Sâu; bố con họa sỹ biếm hoạ Hưng "Cò lả"; bố con Phong Windy – rapper được biết đến sau các cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt...

Mỗi người với xuất thân, ngành nghề khác nhau sẽ có cách giao tiếp, giáo dục và đồng hành cùng con rất riêng và thú vị.

Nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao là tác giả của nhiều bộ ảnh thiên nhiên kỳ vĩ. (Ảnh: Run media)

Theo bà Nguyễn Thanh Thuỷ, Giám đốc Dự án, thông qua những trải nghiệm, các cặp cha con sẽ thêm hiểu và xích lại gần nhau, góp phần giúp cho đời sống tinh thần trong mỗi gia đình nói chung và tình cha con nói riêng ngày một bền chặt. Bởi vậy, hành trình trải nghiệm của mỗi cặp cha con không chỉ là những chuyến đi đơn thuần, đó còn là hành trình kết nối tinh thần vạn dặm mà những người làm chương trình hướng tới.

Đằng sau câu chuyện và hành trình của mỗi cặp bố con, chương trình cũng mong muốn truyền tải tới khán giả những bài học nhân ái, thông điệp xúc động, ý nghĩa thông qua những câu chuyện chạm đến trái tim người xem.

Chương trình do Run Media sản xuất, sẽ phát sóng vào 7h10 thứ Ba đến Chủ Nhật, kể từ ngày 12/7 trên kênh VTV3./.