Nam vương Mexico thích thú thưởng thức Phở khi đến Việt Nam thi Mr World 2024

Vừa đặt chân đến Thành phố Hồ Chí Minh, Mr World Mexico lập tức lên đường thưởng thức Phở bò và hào hứng "khoe" ảnh “ăn sạch” tô phở lớn. Trong hôm nay, thí sinh các nước sẽ lần lượt "đổ bộ" Việt Nam.

Nam vương Mexico đã đặt chân tới Việt Nam. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nam vương Mexico và Nam vương Ấn Độ đã chính thức đáp chuyến bay sớm đến Thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng chinh phục cuộc thi Mr World 2024 lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Việt Nam.

Trong khi Mr World Mexico ngay lập tức “tìm đường” thưởng thức phở Việt Nam thì Nam vương Tuấn Ngọc nhận nhiệm vụ túc trực tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để đón dàn thí sinh Nam vương thế giới đến dự thi.

Nam vương Mexico thích Phở Việt

Mr World Mexico 2024, Alan Salazar năm nay 24 tuổi, hiện là kỹ sư môi trường. Nam vương người Mexico nói thành thạo tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Alan có thêm chứng chỉ huấn luyện viên/chuyên gia về thể dục đường phố và thể dục dụng cụ.

Ngoài ra, Nam vương Thế giới Mexico còn là người mẫu, huấn luyện viên thể hình. Alan Salazar yêu thích nhiều môn thể thao như chạy bộ, taekwondo, bơi lội, điền kinh, bóng chuyền, bóng đá, bóng bầu dục, bóng bầu dục cờ, đạp xe, parkour, đi bộ đường dài,…

Nam vương Mexico thích thú thưởng thức Phở bò Việt Nam. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Vừa đặt chân đến Thành phố Hồ Chí Minh, Mr World Mexico đã lập tức lên đường thưởng thức đặc sản Việt Nam là món Phở bò. Alan Salazar ăn phở chấm quẩy, hào hứng "khoe" hình ảnh “ăn sạch” tô phở size lớn và cho biết đã sẵn sàng cho các hoạt động của Mr World 2024.

Trong khi đó, Mr World India là Gokul Ganesan, cao 1,9m, hiện là người mẫu kiêm doanh nhân. Gokul Ganesan đồng sáng lập Doto - thương hiệu quần áo unisex với thông điệp tiên phong thách thức sự phân biệt giới tính. Anh còn sáng lập thương hiệu càphê được yêu thích tại quê nhà. Ngoài các hoạt động chuyên môn, Gokul đam mê thể dục và cử tạ, thích phác thảo, nhảy múa và xem phim trong thời gian rảnh rỗi.

Sáng nay, 5/11, đại diện của Việt Nam là Phạm Tuấn Ngọc cũng đã di chuyển ra sân bay để nhập cuộc. Tuấn Ngọc chia sẻ “có nhiệm vụ túc trực tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để đón Nam vương thế giới đến Việt Nam.”

Trước đó, ngày 3/11, chủ tịch Mr World là bà Julia Morley cũng vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam và di chuyển về Vũng Tàu để chuẩn bị cho cuộc thi Nam vương Thế giới 2024 lần đầu tổ chức tại Việt Nam.

Tuấn Ngọc đón đoàn của chủ tịch Mr World, bà Julia Morley tại sân bay. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

“Chủ nhà” đưa các thí sinh đi “Một vòng Việt Nam”

Trước thềm nhập cuộc, Nam vương Tuấn Ngọc cho hay vừa ra mắt video âm nhạc “Một vòng Việt Nam.” Đây không chỉ là món quà mà còn thay lời chào đặc biệt của “chủ nhà” gửi tới các thí sinh Mr World 2024.

“Đây là một trong những ca khúc mà tôi vô cùng yêu thích. Không có cách nào tuyệt vời hơn khi giới thiệu vẻ đẹp của Việt Nam đến bạn bè quốc tế qua những giai điệu ý nghĩa và đầy tự hào như thế này,” Tuấn Ngọc chia sẻ.

Trong MV “Một vòng Việt Nam,” Tuấn Ngọc đưa người xem rong ruổi từ nơi địa đầu Tổ quốc Hà Giang qua vùng đất di sản Ninh Bình, tới thủ đô Hà Nội, Hạ Long (Quảng Ninh), Hải Phòng, rồi vào tới cố đô Huế, phố cổ Hội An (Quảng Nam), Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, xuôi về miền sông nước Cần Thơ và cuối cùng là đất mũi Cà Mau.

Xuyên suốt chuyến hành trình là loạt danh lam thắng cảnh quen thuộc như Cột cờ Lũng Cú, cầu Thê Húc, Vịnh Hạ Long, Kinh thành Huế, cầu Rồng… cùng những thước phim về con người, văn hóa Việt Nam, khơi gợi tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Tuấn Ngọc quảng bá hình ảnh Việt Nam trong MV “Một vòng Việt Nam.” (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Tuấn Ngọc tiết lộ MV được thực hiện trong vòng 5 ngày với chương trình di chuyển liên tục giữa nhiều tỉnh thành khác nhau. Quãng đường xa cùng lịch làm việc gấp rút khiến êkíp gặp không ít khó khăn, nhất là chặng đường đến Cà Mau xa xôi. Tuy nhiên, thành quả là những thước phim tuyệt đẹp và phần hòa tấu tiếng sáo, tiếng đàn tranh mượt mà do chính Tuấn Ngọc thể hiện.

Mr World Vietnam 2024 đã dành nhiều ngày tập luyện với mong muốn mang đến một sản phẩm chỉn chu, ấn tượng. Tuấn Ngọc cho biết tại cuộc thi Mr World 2024 sắp tới, những nét đặc trưng, độc đáo cũng như tinh hoa văn hóa Việt Nam sẽ được cậu tích cực quảng bá và nhạc cụ dân tộc là một trong số đó.

Có thể nói, MV “Một vòng Việt Nam” không chỉ là dự án âm nhạc mà còn là cách Tuấn Ngọc khởi động hành trình Mr World 2024 một cách ấn tượng với tư cách đại diện nước chủ nhà. Lần đầu tiên, Việt Nam đăng cai vừa đưa cuộc thi chính thức trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Mr World 2024 sẽ có hơn 70 quốc gia so tài, trong đó có những nước lần đầu tham dự. Tuấn Ngọc đánh giá cao một số đối thủ nhưng vẫn tự tin vì bản thân cũng có những thế mạnh riêng. Đại diện Việt Nam đặt mục tiêu tiến vào Top 5 chung cuộc./.

Tuấn Ngọc quảng bá hình ảnh Việt Nam trong MV “Một vòng Việt Nam.” (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Tuấn Ngọc quảng bá hình ảnh Việt Nam trong MV “Một vòng Việt Nam.” (Ảnh: CTV/Vietnam+)