M.U giành vé dự Champions League sau màn 'hủy diệt' Chelsea

Manchester United đã chính thức giành vé dự Champions League mùa tới sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Cheslea ở trận đá bù vòng 32 Premier League.

Casemiro tiếp tục tỏa sáng để giúp M.U giành vé dự Champions League. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United đã có ngày thi đấu thăng hoa để giành chiến thắng "hủy diệt" 4-1 trước Chelsea ở trận đá bù vòng 32 Premier League.

Chiến thắng này giúp Manchester United chính thức giành tấm vé cuối cùng đại diện cho bóng đá Anh tham dự Champions League mùa tới.

Sau 37 trận đã đấu, Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ ba với 72 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 5 là Liverpool đến 6 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn một vòng đấu.

Như vậy, 4 đội bóng Premier League sẽ dự Champions League mùa tới gồm có Manchester City, Arsenal, Newcastle và Manchester United.

Đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag cũng đang nắm lợi thế trong cuộc đua top 3 Premier League khi đang hơn 2 điểm so với Newcastle United.

Ở vòng đấu cuối cùng, Manchester United sẽ thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đội bóng hết mục tiêu là Fulham.

Chiến thắng xứng đáng dành cho Quỷ đỏ. (Nguồn: Getty Images)

Trong trận đấu tại Old Trafford, Quỷ đỏ nhập cuộc đầy quyết tâm với nhiệm vụ phải giành tối thiểu 1 điểm trước The Blues. Tuy nhiên, những gì mà đội chủ nhà làm được còn nhiều hơn thế.

[Newcastle chính thức trở lại Champions League sau 20 năm]

Ngay phút thứ 6, Casemiro đã khiến lưới của thủ thành Kepa phải rung lên sau pha đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm, mở tỷ số cho M.U.

Bàn thắng sớm của tiền vệ người Brazil đã khiến cho trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn khi Chelsea buộc phải chơi dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Các chân sút của The Blues liên tiếp tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành của David de Gea nhưng lại tỏ ra quá vô duyên. Tấn công không ghi được bàn, Chelsea đã phải tiếp tục nhận thêm bàn thua ở cuối hiệp 1.

Phút 45+5, Casemiro chuyền bóng tinh tế cho Sancho để cầu thủ này băng xuống kiến tạo cho Martial đưa bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên thành 2-0.

(Nguồn: Reuters)

Sang hiệp 2, Manchester United thi đấu thong dong hơn nhưng vẫn có thêm được hai bàn thắng nữa vào lưới của thủ thành Kepa.

Phút 72, M.U được hưởng penalty sau tình huống Wesley Fofana phạm lỗi với Bruno Fernandes trong vòng cấm. Trên chấm 11m, thủ quân của M.U đã không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên thành 3-0.

Chỉ 5 phút sau, Fofana tiếp tục mắc sai lầm khi chuyền bóng bất cẩn tạo cơ hội cho Rashford ghi bàn nâng tỷ số lên thành 4-0 cho đội chủ nhà.

Phải đến phút 89, Chelsea mới có được bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Joao Felix, qua đó chấp nhận rời sân với thất bại chung cuộc 1-4./.

Chelsea ngày càng thi đấu tệ hại. (Nguồn: AP)

Huy Khánh (Vietnam+)