Link xem trực tiếp trận Indonesia-Philippines ở Vòng loại World Cup 2026

Nếu đánh bại Philippines, Đội tuyển Indonesia sẽ giành quyền vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 bất chấp kết quả trận còn lại giữa Iraq và Việt Nam.

Philippines liệu có thể ngăn bước Indonesia tại Bung Karno? (Nguồn: Xinhua)

Đội tuyển Indonesia sẽ đối đầu Philippines ở lượt cuối bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trận đấu Indonesia-Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 tối nay (11/6) trên sân vận động Bung Karno.

Trước lượt trận cuối, đội bóng xứ Vạn đảo xếp nhì bảng với 7 điểm, hơn 1 điểm so với Việt Nam, có lợi thế rất lớn để giành vé vào vòng loại thứ 3.

Nếu đánh bại Philippines, thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong chắc chắn đi tiếp bất chấp kết quả trận còn lại giữa tuyển Iraq-Việt Nam.

Trong trường hợp hòa hoặc thua, tuyển Indonesia sẽ hồi hộp chờ đợi kết quả trận đấu tại sân Basra International để biết được số phận của mình.

[Link xem trực tiếp trận Indonesia đối đầu Philippines]

Indonesia hiện đang có lực lượng được đánh giá cao hơn so với Philippines đã hết động lực và lại được thi đấu trên sân nhà.

Trước thềm trận đấu này, Huấn luyện viên Shin Tae-yong cũng rất tự tin rằng Indonesia sẽ không gặp nhiều khó khăn để vào Vòng loại thứ ba World Cup 2026.

"Tôi thực sự không lo lắng về trận đấu này vì chúng tôi chắc chắn sẽ giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup. Vì vậy, tôi mong người dân Indonesia tin tưởng vào các cầu thủ của chúng tôi," ông Shin Tae-yong cho biết./.