Link xem trực tiếp trận Iraq-Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2026

Trận đấu Iraq-Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ sáng 12/6, trên sân Basra International, nơi được đánh giá là “chảo lửa” của bóng đá Iraq với sức chứa 65.000 khán giả.

Tuyển Việt Nam liệu có làm nên bất ngờ trước Iraq? (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Trận cầu tâm điểm hôm nay (11/6) chính là cuộc chạm trán giữa Đội tuyển Việt Nam và Iraq ở lượt trận cuối bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trận đấu Iraq-Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ sáng 12/6, trên sân Basra International, nơi được đánh giá là “chảo lửa” của bóng đá Iraq với sức chứa 65.000 khán giả.

Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng quyết định đến cơ hội giành quyền đi tiếp của Đội tuyển Việt Nam ở vòng loại.

[Link 1: Iraq-Việt Nam quyết đấu ở Vòng loại World Cup 2026]

Trước trận đấu này, Đội tuyển Việt Nam đang có 6 điểm, kém Indonesia 1 điểm và không có quyền tự quyết trong tay.

Tuy nhiên, nhiệm vụ mà "các chiến binh Sao vàng" cần phải hoàn thành trước khi nghĩ đến tấm vé đi tiếp đó là vượt qua Iraq.

Đây chắc chắn là nhiệm vụ không hề dễ dàng chút nào với thầy trò Huấn luyện viên Kim Sang-sik khi mà đối thủ được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà.

Trên sân Basra International, Đội tuyển Iraq chưa từng bị đánh bại kể từ trận đấu chính thức đầu tiên được tổ chức tại sân này hồi năm 2019 cho đến nay.

[Link 2: Xem trực tiếp Iraq-Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2026]

Đối mặt với nhiều khó khăn song Huấn luyện viên Kim Sang-sik vẫn đặt niềm tin rất lớn vào các học trò và hy vọng sẽ giành chiến thắng trước Iraq.

"Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt để đối đầu với Iraq rất mạnh và được thi đấu trên sân nhà với 65.000 khán giả. Chúng tôi cũng là đội bóng mạnh và đến đây với mục tiêu giành chiến thắng. Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đạt được kết quả," ông Kim Sang-sik phát biểu trước trận đấu./.