Link xem trực tiếp Hà Lan-Anh quyết đấu ở bán kết EURO 2024

Hà Lan và Anh, hai đội bóng nhiều duyên nợ, sẽ phải chạm trán nhau ở Signal Iduna Park để tranh tấm vé vào chơi trận chung kết EURO 2024.

Hà Lan sẽ quyết đấu Anh để tranh vé chung kết EURO 2024.

Hà Lan và Anh sẽ quyết đấu ở bán kết EURO 2024 vào lúc 2 giờ sáng 11/7 (theo giờ Việt Nam) để tranh tấm vé vào chung kết.

Hà Lan và Anh cũng khá nhiều duyên nợ khi hai đội từng chạm trán nhau 23 lần. Thành tích đối đầu cân bằng nhau khi cùng có 7 chiến thắng và 9 trận hòa.

Lần gần nhất hai đội chạm trán nhau là vào tháng 6/2019 tại UEFA Nations League. Hà Lan ngược dòng vượt qua Tam sư 3-1 sau 120 phút thi đấu nhờ các bàn thắng của De Ligt, Promes cùng pha phản lưới nhà của Walker.

[Link 1: Hà Lan-Anh tranh vé vào chung kết EURO 2024]

Trước trận quyết đấu ở bán kết, Hà Lan đang dần trở lại với hình ảnh "cơn lốc màu da cam" với những chiến thắng thuyết phục trước Romania và Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng knock-out.

Trong khi đó, Đội tuyển Anh vẫn đang chật vật trên hành trình tiến vào vòng bán kết EURO 2024.

[Link 2: Hà Lan quyết đấu Anh ở bán kết EURO 2024]

Tam sư của Gareth Southgate chưa có được những chiến thắng tưng bừng như kỳ vọng khi có trong đội hình nhiều ngôi sao đắt giá như Harry Kane, Jude Bellingham, Bukayo Saka hay Phil Foden.

Tuy nhiên, nhiệm vụ giành chiến thắng trước Anh chắc chắn sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng gì với thầy trò Huấn luyện viên Ronald Koeman.