Lịch thi đấu bóng đá ngày 10/7: Hà Lan-Anh, Uruguay-Colombia

Bóng đá thế giới sẽ tiếp tục nóng với hai trận đấu Anh-Hà Lan (bán kết EURO 2024) và Uruguay-Colombia (bán kết Copa America 2024) diễn ra vào ngày 11/7.

Hà Lan sẽ quyết đấu Anh ở bán kết EIURO 2024. (Nguồn: Sky)

EURO 2024 sẽ xác định được cái tên còn lại góp mặt ở chung kết sau khi màn chạm trán giữa hai đội tuyển Hà Lan và Anh khép lại.

Trận bán kết giữa Hà Lan và Anh sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng mai (11/7, theo giờ Việt Nam) trên sân Signal Iduna Park (Dortmund).

Anh và Hà Lan từng chạm trán nhau 23 lần trong lịch sử; thành tích đối đầu khá cân bằng. Tam sư giành được 7 chiến thắng, Cơn lốc màu da cam có 7 chiến thắng, còn lại hòa nhau đến 9 lần.

Nếu tính riêng ở 10 lần chạm trán nhau gần nhất, Hà Lan đang là đội chiếm ưu thế hơn so với đối thủ của mình khi có đến 4 chiến thắng còn Anh thắng 2.

Lần gần nhất hai đội chạm trán nhau là vào tháng 6/2019 tại UEFA Nations League. Hà Lan ngược dòng vượt qua Tam sư 3-1 sau 120 phút thi đấu nhờ các bàn thắng của De Ligt, Promes cùng pha phản lưới nhà của Walker.

Hà Lan cũng đang có phong độ ấn tượng ở giải đấu năm nay và mang đến cảm giác họ càng tiến vào sâu họ càng thi đấu hay hơn.

Trong khi đó, Đội tuyển Anh dù đã vào đến bán kết EURO 2024 nhưng vẫn chưa mang đến sự an tâm cho người hâm mộ. Trong khi đó, Đội tuyển Anh dù đã vào đến bán kết EURO 2024 nhưng vẫn chưa mang đến sự an tâm cho người hâm mộ.

Đội thắng ở trận đấu này sẽ chạm trán với Tây Ban Nha ở chung kết để tranh ngôi vô địch.

Còn vào lúc 7 giờ sáng 11/7, Copa America 2024 hứa hẹn sẽ rất kịch tính giữa Uruguay và Colombia ở bán kết.

Đây được nhận định là cặp đấu "ngang tài, ngang sức." Trong 5 lần đối đầu gần nhất, mỗi đội giành 1 chiến thắng và hòa 3 trận.

Cả hai đội đều gây ấn tượng mạnh mẽ ở giải đấu năm nay. Colombia giành ngôi nhất bảng đấu có sự góp mặt của Brazil, trong khi Uruguay toàn thắng ở vòng bảng và loại Brazil ở tứ kết.

Đội giành chiến thắng trong trận bán kết giữa Uruguay và Colombia sẽ đối đầu đương kim vô địch Argentina ở chung kết.