BAC A BANK dành 10.000 tỷ đồng giảm lãi suất cho khách hàng cá nhân chỉ còn 5%

Từ nay đến 30/9, BAC A BANK dành 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%-7,15% cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại ngân hàng này để phục vụ sản xuất kinh doanh, sửa nhà.

BAC A BANK dành 10.000 tỷ đồng giảm lãi suất cho khách hàng cá nhân chỉ còn 5%. (Ảnh: Vietnam+)

Bước sang quý 2/2024 - thời điểm vàng để cân nhắc thực hiện các khoản mua sắm lớn hay hiện hữu các cơ hội kinh doanh, nhu cầu tín dụng cá nhân ngày càng trở nên cấp thiết. Để kịp thời đồng hành và hỗ trợ vốn tối đa cho khách hàng, ngày 1/4, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình ưu đãi “An tâm tài chính - Chinh phục mục tiêu” với gói tín dụng 10.000 tỷ đồng.

Chương trình này có mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm sẽ giúp khách hàng giải quyết căn bản bài toán về vốn khi dự định mua nhà hoặc xây sửa nhà, mua xe, đầu tư sản xuất kinh doanh... Đây cũng được đánh giá là mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đối với các khách hàng có nhu cầu vốn cho mục đích tiêu dùng ngắn hạn và kinh doanh mang tính thời vụ có thể tham khảo mức lãi suất từ 7,15%/năm.

Bên cạnh đó, BAC A BANK đã chủ động thiết kế nhiều phương án vay vốn với thời gian ưu đãi khác nhau, áp dụng cho đa dạng các sản phẩm tín dụng từ phục vụ đời sống như vay mua ôtô, vay mua bất động sản, vay xây sửa nhà, vay hỗ trợ chi phí du học...

Ngoài ra khách hàng có nhu cầu vay trồng, chăm sóc cây công nghiệp; vay nông nghiệp trồng rau, hoa, quả; vay bổ sung vốn phục vụ sản xuất kinh doanh... cũng được BAC A BANK ưu đãi lãi suất.

Lãnh đạo BAC A BANK cho biết với chính sách linh hoạt này sẽ giúp khách hàng dễ dàng cân đối dòng tiền tùy theo năng lực tài chính và khả năng trả nợ của từng đối tượng, từng ngành nghề. Khách hàng được hỗ trợ giải ngân nhanh với số tiền vay lên đến 100% nhu cầu vốn./.