Á hậu Kiều Loan hé lộ hậu trường với tạo hình lạ mắt trong MV mới

Hé lộ hậu trường MV mới, Á hậu/ca sỹ Kiều Loan mang đến hình ảnh cá tính ấn tượng cùng ca khúc có giai điệu dồn dập, khá bắt tai, dự kiến dành cho mùa lễ hội chào đón năm mới.

Á hậu Kiều Loan hé lộ hậu trường trong MV mới. (Ảnh)

Á hậu, ca sỹ Kiều Loan (nghệ danh Lona) vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường của MV mới sẽ phát hành vào ngày 21/12 tới, sau quãng thời gian “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội của Thái Lan và mạng xã hội Douyin của Trung Quốc.

Trong những hình ảnh mới nhất này, Lona trở lại với tạo hình mới lạ cùng mái tóc tém ấn tượng. Mái tóc tém góp phần tôn lên những đường nét thanh tú, quyến rũ, mang đến cho Kiều Loan vẻ đẹp cá tính mạnh mẽ.

Là người đẹp có gu thời trang và phong cách riêng, Lona cũng khéo léo chọn cho mình trang phục da màu đồng khoe khéo léo thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, gợi cảm. Bộ jumpsuit tạo nên vẻ quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính.

Ngoài ra, cô nàng cũng hé lộ một thiết kế khác có sắc đỏ nổi bật. Với chiếc váy đỏ ngắn cùng các chi tiết đính kết, Lona đã khéo léo kết hợp với găng tay cùng tông màu, tạo nên tổng thể kiêu sa, quyến rũ.

Á hậu Kiều Loan hé lộ hậu trường trong MV mới. (Ảnh)

Trong clip hậu trường MV vừa hé lộ, dễ dàng nhận thấy ca khúc có giai điệu dồn dập, khá bắt tai. Chọn ra mắt MV mới vào dịp cuối năm 2023, Lona bật mí đây sẽ là một ca khúc dành cho mùa lễ hội chào đón năm mới.

Vượt lên “định kiến” về một “Á hậu đi hát,” bằng khả năng âm nhạc nổi bật cùng sự đầu tư nghiêm túc, nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Lona ngày càng nhận được nhiều ủng hộ và yêu thương từ khán giả. Lona tích cực tham gia các chương trình về âm nhạc, tích cực luyện thanh và sáng tác nhạc.

Kiều Loan cũng liên tục đầu tư cho những ca khúc với bản phối mới lạ và dần khẳng định được năng lực trên con đường âm nhạc. Ggần đây nhất cô đã giành được giải thưởng “Ca sỹ của năm” tại Lễ trao giải Her World Awards./.

Á hậu Kiều Loan hé lộ hậu trường trong MV mới. (Ảnh)