Thanh Hóa quán triệt, triển khai các nghị quyết hội nghị Trung ương lần thứ sáu

Ngày 22/12, Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Hội nghị được truyền trực tuyến đến hơn 600 điểm cầu từ tỉnh đến các ban, sở, ngành cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố, các xã, phường, thị trấn với hơn 20.000 đại biểu tham dự.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Tỉnh uỷ Thanh Hoá.

Tham dự Hội nghị, các cán bộ, đảng viên được nghe đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa quán triệt nội dung cơ bản, những điểm mới tại Nghị quyết số 27, nhất là 8 đặc trưng cơ bản, cùng 10 nhóm nhiệm vụ, giải pháp trong xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam; nội dung nghị quyết số 28 về tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng; 5 quan điểm, nội dung, 7 chỉ tiêu chính, 25 chỉ tiêu cụ thể, 10 nhiệm vụ giải pháp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước tại Nghị quyết số 29.

Hội nghị cũng đã thảo luận, thông qua chương trình, kế hoạch hành động thực hiện các nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá phát biểu tại Hội nghị.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng tiếp tục tập trung nghiên cứu, học tập, quán triệt, nắm vững những quan điểm cơ bản, tư tưởng chỉ đạo, những nội dung cốt lõi, nhất là những vấn đề mới trong các nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Khẩn trương xây dựng chương trình, kế hoạch hành động thực hiện nhằm cụ thể hóa các chủ trương, quan điểm, mục tiêu của Trung ương, của cấp trên thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để thực hiện ở địa phương, cơ quan, đơn vị. Chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến các nghị quyết của Trung ương và Chương trình hành động của Tỉnh ủy đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh./.