Quảng Ninh và Đà Nẵng trao đổi kinh nghiệm trong triển khai hoạt động Ban chỉ đạo 35

Đây là dip để hai địa phương tiếp tục tăng cường việc hợp tác, trao đổi để triển khai hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 trong thời gian tới.

Ngày 2/11, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Quảng Ninh đã có buổi làm việc với Đoàn công tác Ban Chỉ đạo 35 Thành phố Đà Nẵng đến trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch

Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các thành viên Ban Chỉ đạo 35 hai địa phương đã thảo luận nhiều nội dung liên quan đến các nội dung như: Xây dựng lực lượng, tuyên truyền có chiều sâu; tăng cường nắm bắt thông tin dư luận từ mạng lưới cộng tác viên ở cơ sở; phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng; xử lý thông tin xấu độc trên mạng xã hội; quản lý báo chí…

Thời gian qua, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Quảng Ninh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, địa phương triển khai thực hiện tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Quảng Ninh chia sẻ những kinh nghiệm triển khai nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo 35.

Trong đó, đã kịp thời thông tin đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tình hình chính trị, kinh tế - xã hội; âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch.

Đồng thời, tăng cường các hoạt động vận động nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo, giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Hệ thống tuyên giáo, thông tin truyền thông đã chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội; kịp thời tuyên truyền, cung cấp thông tin, định hướng dư luận xã hội./.