Lào Cai: Tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng

Ngày 4/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 6 năm 2024. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo một số ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thành phố, thị xã và các báo viên Trung ương của tỉnh, báo cáo viên cấp tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.

Nội dung Hội nghị gồm các chuyên đề: Tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Lào Cai 6 tháng đầu năm, phương hướng thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; công tác bảo vệ bí mật nhà nước; quan hệ Việt Nam - Liên bang Nga và chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin. Đây là những vấn đề quan trọng được cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh quan tâm trong thời gian gần đây.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Dương Đức Huy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai yêu cầu Ban Tuyên giáo các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đội ngũ báo cáo viên tiếp tục xây dựng kế hoạch và triển khai tuyên truyền nội dung 3 chuyên đề được thông tin tại Hội nghị; góp phần tạo sự thống nhất về tư tưởng, nhận thức đối với chủ trương của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Lào Cai.

Đồng chí Dương Đức Huy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai phát biểu tại Hội nghị.

Đồng thời, tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền việc triển khai thực hiện một số văn bản chỉ đạo của Trung ương và Tỉnh ủy Lào Cai mới ban hành; tuyên truyền các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước và các sự kiện chính trị của tỉnh./.