Lâm Đồng: Báo chí tăng cường công tác tuyên truyền biển, đảo

Đây là ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng tại Hội nghị giao ban và cung cấp thông tin báo chí tháng 2/2023, diễn ra chiều 6/2.

Quang cảnh Hội nghị.

Trong tháng 1/2023, các cơ quan báo chí tỉnh Lâm Đồng bám sát định hướng, kế hoạch tuyên truyền của cơ quan chỉ đạo, quản lý cũng như các diễn biến thời sự xã hội trên địa bàn tỉnh; chủ động, tích cực trong công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và tỉnh bạn đóng trên địa bàn Lâm Đồng tiếp tục có nhiều tin bài phản ánh tình hình hoạt động và những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh; phản ánh những bất cập trong công tác quản lý, phát triển kinh tế - xã hội của Lâm Đồng. Những vụ việc liên quan đến tình hình an ninh trật tự, pháp luật cũng được khai thác, phản ánh kịp thời, đầy đủ và đánh giá đúng mức về các vấn đề xảy ra tại địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo chủ trì Hội nghị.

Định hướng nhiệm vụ thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lâm Đồng đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp tuyên truyền về các ngày lễ, ngày kỷ niệm, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và địa phương, các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

Cùng với đó, tăng cường tuyên truyền biển, đảo; phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước ta về các vấn đề có liên quan tới biển, đảo tới đông đảo các tầng lớp nhân dân; đẩy mạnh tuyên truyền các dự án trọng điểm của tỉnh và công tác phòng, chống dịch Covid-19...

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe người phát ngôn UBND tỉnh Lâm Đồng và một số sở, ngành liên quan cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh tháng 1/2023 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, việc triển khai Dự án nâng cấp, mở rộng đèo Prenn và một số vấn đề khác được dư luận quan tâm./.