Đồng Nai: Tiếp tục tạo điều kiện để đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức phát huy hơn nữa vai trò, đóng góp

Ngày 3/2, Tỉnh ủy Đồng Nai tổ chức gặp mặt 240 đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức đầu Xuân Quý Mão 2023.

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức cho việc xây dựng nền văn hóa và sự phát triển của Đồng Nai. Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh đề nghị đội ngũ văn nghệ sĩ không chỉ gia tăng số lượng tác phẩm mà còn nâng cao chất lượng sáng tác, có được những tác phẩm để đời. Đội ngũ trí thức cần nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo để có những công trình nghiên cứu tương xứng với tiềm năng, vị thế của tỉnh nhà.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức đã có nhiều ý kiến đóng góp, kiến nghị với lãnh đạo tỉnh nhằm đưa ra nhiều cơ chế, chính sách, giải pháp giúp cho hoạt động sáng tác văn học, nghệ thuật và nghiên cứu khoa học kỹ thuật phát triển, đạt được nhiều thành quả.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đã tiếp thu, trả lời các ý kiến, đóng góp của đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức đồng thời cho biết sẽ chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan nghiên cứu, xem xét và giải quyết các ý kiến, kiến nghị./.