Đắk Nông: Tổ chức học tập, quán triệt các văn bản của Đảng về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Ngày 1/8, Tỉnh ủy Đắk Nông tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các văn bản của Đảng về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và nội dung tác phẩm "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo viên của Ban Nội chính Trung ương phổ biến, quán triệt nội dung tác phẩm "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Tác phẩm bao gồm các bài viết, phát biểu, chỉ đạo, tổng kết của đồng chí Tổng Bí thư được trình bày trong cuốn sách 600 trang, với 111 bức ảnh, được kết cấu thành 3 phần.

Các đại biểu cũng được quán triệt nội dung Hướng dẫn số 25-HD/BCĐTW ngày 01/8/2022 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực về một số nội dung về công tác phòng, chống tiêu cực; Chỉ thị số 27-CT/TW ngày 10/01/2019 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.

Đông đảo đại biểu tham dự Hội nghị.

Theo đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông, những nội dung được triển khai quán triệt tại Hội nghị có ý nghĩa hết sức quan trọng. Do đó, các đại biểu cần nghiên cứu kỹ để thấm nhuần; từ đó, vận dụng vào thực tiễn công tác, nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại cơ quan, đơn vị trong thời gian tới…