Hội thảo khoa học “Những cá nhân anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân tỉnh Sóc Trăng

Ngày 31/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Những cá nhân anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân tỉnh Sóc Trăng”.

Quang cảnh Hội thảo.

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức nghiên cứu, biên soạn đề tài “Những tập thể và cá nhân Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân tỉnh Sóc Trăng”. Tháng 4/2022, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phát hành cuốn “Những tập thể anh hùng” nhân dịp kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng (Tháng 4/1992 - 4/2023). Riêng phần những cá nhân anh hùng đã hoàn thành biên soạn và được Ban Biên tập đề tài chỉnh sửa, bổ sung.

Việc ghi lại thành tích của những tập thể và cá nhân anh hùng Lực lượng vũ trang là việc làm có ý nghĩa rất quan trọng, nhằm giáo dục, giữ gìn và phát huy truyền thống bất khuất, kiên trung, năng động, sáng tạo của Đảng bộ, dân và quân tỉnh Sóc Trăng. Qua đó, khơi dậy lòng tự hào trong mỗi người dân và tăng thêm sức mạnh, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại Hội thảo, các đại biểu có nhiều ý kiến đóng góp, bổ sung nâng cao chất lượng bản thảo đề tài. Các anh hùng Lực lượng vũ trang cũng đã cung cấp thêm thông tin trong quá trình chiến đấu của mình, địa danh, mốc thời gian và một số sự kiện lịch sử quan trọng…

Tiếp thu các ý kiến tại Hội thảo, đồng chí Lâm Tấn Hòa, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết: Ban Biên soạn và Ban Biên tập đề tài, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban Chủ nhiệm đề tài sẽ khẩn trương xem xét bổ sung, chỉnh sửa để hoàn thiện đề tài, báo cáo xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy để được in ấn, xuất bản cuốn “Những cá nhân anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân tỉnh Sóc Trăng” trong thời gian sớm nhất./.