Đà Nẵng: Tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo cơ sở

Trong 2 ngày 27 và 28/7/2023, Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng tổ chức 2 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo cơ sở trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh Lớp tập huấn.

Tham gia 2 lớp tập huấn có gần 200 học viên là lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo, Ban Tuyên huấn các quận ủy, huyện ủy, đảng ủy trực thuộc Thành ủy Đà Nẵng, đại diện các hội, đoàn thể, đảng ủy các phường, xã và cộng tác viên dư luận xã hội thành phố.

Các đại biểu đã được nghe các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng, giảng viên Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí & Tuyên truyền trao đổi, truyền đạt 4 chuyên đề: Những vấn đề cơ bản và mới của công tác tuyên giáo ở cơ sở hiện nay; Phương pháp nắm bắt và định hướng dư luận xã hội; Công tác tuyên truyền miệng và một số kỹ năng tuyên truyền miệng; Đấu tranh chống “diễn biến hòa bình” trong lĩnh vực tuyên giáo.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng trao đổi nội dung chuyên đề tập huấn.

Thời gian qua, ngành Tuyên giáo Thành phố Đà Nẵng đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tư tưởng, đảm bảo an ninh - quốc phòng; cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Toàn ngành đã chủ động nắm bắt, phản ánh dư luận xã hội phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy; tham mưu và tham gia xử lý có hiệu quả nhiều vấn đề nhạy cảm, phức tạp nảy sinh, củng cố lòng tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của Nhà nước.

Thông qua Lớp tập huấn giúp đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo cơ sở kịp thời cập nhật những kiến thức mới, nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ trong quá trình thực thi nhiệm vụ được giao.

Đinh Văn Dũng

Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng