Các cơ quan báo chí sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo, có nhiều bước đột phá và ngày càng phát triển

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), chiều 20/6, tại Hà Nội, đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân dân, Báo Đại biểu Nhân dân, Truyền hình Quốc hội Việt Nam và Tạp chí Cộng sản.

Đồng chí Lại Xuân Môn đến thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam.

Tại các cơ quan báo chí, đồng chí Lại Xuân Môn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ phóng viên, biên tập viên và những người làm báo. Đồng chí nêu rõ: Báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ đã đánh giá các cơ quan báo chí, truyền thông có đóng góp rất lớn trong công tác tuyên truyền về các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; tổng hợp những khó khăn, vướng mắc, bất cập về cơ chế, chính sách để đề xuất với Đảng, Nhà nước sửa đổi, bổ sung kịp thời, để chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống. Báo chí cũng phản ánh, nhân rộng các mô hình điển hình, đặc biệt, đã tích cực tham gia đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch góp phần xây dựng Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao vai trò của Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân dân, Báo Đại biểu Nhân dân, Truyền hình Quốc hội Việt Nam và Tạp chí Cộng sản, đồng chí Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương mong muốn và tin tưởng, các cơ quan báo chí sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, có nhiều bước đột phá, ngày càng phát triển.

Đồng chí Lại Xuân Môn thăm, chúc mừng Báo Nhân dân.

Đại diện các cơ quan báo chí trân trọng cảm ơn sự quan tâm, phối hợp chỉ đạo định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương trong suốt thời gian vừa qua; đồng thời khẳng định sẽ luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới, tạo lập môi trường làm báo chuyên nghiệp, bám sát các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước; củng cố niềm tin của nhân dân./.