Bình Phước: Trao giải Cuộc thi viết chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 2

Ngày 04/4, Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức trao giải Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ 2 năm 2022.

Các đại biểu dự Lễ trao giải

Qua hơn 4 tháng tổ chức, Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ 2 năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã nhận được 727 bài đăng ký dự thi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Cuộc thi thu hút sự quan tâm của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh, góp phần nâng cao nhận thức trong thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Số lượng bài dự thi cấp tỉnh khá nhiều, trong đó nhiều bài viết đạt chất lượng khá tốt. Các cơ quan báo chí, các trang, nhóm cộng đồng của tỉnh đã chủ động đăng tải về chủ đề, nội dung, hình thức Cuộc thi.

Ban Tổ chức trao hoa và giấy khen cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia Cuộc thi.

Tại Lễ trao giải, Ban Tổ chức đã trao giấy khen cho 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia cuộc thi, gồm: Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, Ban Chỉ đạo 35 Thành ủy Đồng Xoài và Ban chỉ đạo 35 Đảng ủy Quân sự tỉnh.

Giải nhất Cuộc thi được Ban Tổ chức trao cho nhóm tác giả Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước với tác phẩm “Lời thề và sự bội ước trước khi lên án!”. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng trao 02 giải nhì, 03 giải ba và 11 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho nhóm tác giả Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước với tác phẩm “Lời thề và sự bội ước trước khi lên án!”

Tiếp nối thành công của Cuộc thi lần thứ 2, Tỉnh ủy Bình Phước đã phát động Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên địa bàn tỉnh Bình Phước lần thứ 3 năm 2023. Cuộc thi bắt đầu nhận bài dự thi từ tháng 3/2023 đến hết ngày 10/7/2023.

Hồng Dương

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước