Bình Định: Gần 200 cán bộ Hội Nông dân tham dự Hội nghị tuyên truyền viên quý II/2023

Ngày 26/6, Hội Nông dân tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tuyên truyền viên quý II năm 2023 cho gần 200 cán bộ Hội Nông dân chủ chốt là những tuyên truyền viên trong tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghiên cứu, quán triệt nội dung Chuyên đề năm 2023 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy tính tiền phong, gương mẫu, trách nhiệm nêu gương của cấp ủy, tổ chức đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao”.

Ngoài ra, các đại biểu còn được thông tin cơ bản về chủ trương của tỉnh đầu tư Dự án Khu liên hợp gang thép Long Sơn và Cảng chuyên dùng Khu liên hợp gang thép Long Sơn tại xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn đối với sự phát triển của thị xã Hoài Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung.

Qua đó, giúp cho cán bộ Hội, tuyên truyền viên trong tỉnh thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của Hội./.