Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phú Yên trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh mồ côi, nghèo hiếu học

Nhân dịp chuẩn bị khai giảng năm học mới, sáng 25/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên và Ủy ban nhân dân huyện Sơn Hà tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho học sinh mồ côi, nghèo hiếu học, con em đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn tại 02 xã Sơn Hà, huyện Sơn Hoà và xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên và UBND huyện Sơn Hòa trao tặng xe đạp cho học sinh mồ côi, nghèo hiếu học.

Tại các buổi lễ trao tặng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên đã tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh trường Trung học cơ sở Sơn Hà, huyện Sơn Hòa; 10 chiếc xe đạp cho học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú Đinh Núp, huyện Đồng Xuân. Các em học sinh được nhận xe đạp đều có hoàn cảnh khó khăn, nhà cách xa trường; đây là những chiếc xe đạp rất có ý nghĩa, tạo động lực giúp các em vững tin hơn trên con đường đến lớp.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm, chúc các em chuẩn bị bước vào năm học mới tràn đầy niềm vui, phấn khởi; động viên các em cố gắng, nỗ lực học tập tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho xã hội.

Đồng thời, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới, cấp ủy, chính quyền xã Sơn Hà nói riêng và các địa phương trong tỉnh nói chung tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh, đặc biệt là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con em đồng bào dân tộc thiểu số./.