An Giang: Tập trung tuyên truyền nội dung sơ kết, đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp

Đây là một trong những yêu cầu được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ An Giang nhấn mạnh tại Hội nghị định hướng công tác tuyên truyền quý II/2023, diễn ra ngày 31/3.

Quang cảnh Hội nghị.

Hội nghị thống nhất đánh giá, trong quý I/2023, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh An Giang đã tuyên truyền, thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện đời sống chính trị, kinh tế - xã hội trong nước, trong tỉnh và quốc tế. Các tin, bài, phóng sự tuyên truyền đã nhận định tích cực về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nêu bật được hình ảnh tỉnh An Giang quyết tâm, nỗ lực, trên đà phục hồi sản xuất kinh doanh, thu hút đầu tư, quan tâm chăm lo an sinh xã hội.

Cơ chế nắm bắt, phản ánh tình hình báo chí và dư luận xã hội được thực hiện tốt, qua đó, góp phần tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; ổn định tình hình tư tưởng trong các tầng lớp nhân dân; thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển….

Đồng chí Trần Thị Thanh Hương, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang định hướng công tác tuyên truyền quý II/2023.

Phát biểu định hướng tuyên truyền quý II/2023, đồng chí Trần Thị Thanh Hương, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đề nghị, các cơ quan báo chí, tuyên truyền cần quan tâm những vấn đề nảy sinh trên địa bàn để có hướng tuyên truyền sát với tình hình thực tế địa phương. Đồng thời, cần tập trung tuyên truyền nội dung sơ kết, đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp trong tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025; các sự kiện quan trọng, nổi bật của tỉnh; các chủ trương, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội; tiếp tục tuyên truyền, quảng bá hình ảnh quê hương, con người An Giang giàu truyền thống lịch sử, văn hóa, với nhiều mô hình hay, cách làm thiết thực, hiệu quả…