VietinBank hợp tác chiến lược cùng Insider và DTSVN
Với kinh nghiệm toàn cầu của Insider và sự am hiểu vận hành giải pháp tại Việt Nam của DTSVN, việc đồng hành của 2 đối tác giúp VietinBank thấu hiểu nguời dùng, tối ưu trải nghiệm...
Ngày 1/10/2024 tại trụ sở Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), một trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, đã diễn ra buổi Go-Live Dự án Marketing Platform, đánh dấu hợp tác chiến lược giữa VietinBank với Insider và DTSVN.
Thỏa thuận này là cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của VietinBank, với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng, thấu hiểu và tối ưu hóa hoạt động marketing thông qua ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất.
Thách thức và Cơ hội Chuyển đổi số của VietinBank
Là ngân hàng hàng đầu Việt Nam, VietinBank luôn đối mặt với nhiều thách thức trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Với mục tiêu trở thành ngân hàng số hóa toàn diện hoạt động kinh doanh, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, VietinBank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp như: Ứng dụng công nghệ trong Quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng. Số lượng giao dịch hằng ngày từ hàng triệu khách hàng yêu cầu một hệ thống mạnh mẽ để quản lý, phân tích và sử dụng dữ liệu hiệu quả.
Tăng cường chất lượng dịch vụ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng: Khách hàng ngày càng mong đợi những trải nghiệm tiện ích và cá nhân hóa trên nhiều kênh khác nhau.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh, cung cấp sản phẩm dịch vụ an toàn, bảo mật: Bên cạnh việc đảm bảo sự thuận tiện và nhanh chóng, yếu tố an ninh và bảo mật luôn phải được đặt lên hàng đầu trong mỗi giao dịch.
Insider và DTSVN-Đồng hành trong hành trình chuyển đổi
Với kinh nghiệm toàn cầu của Insider và sự am hiểu vận hành giải pháp tại Việt Nam của DTSVN, việc đồng hành của 2 đối tác giúp VietinBank thấu hiểu nguời dùng, tối ưu trải nghiệm và đưa ra những quyết định chiến lược phục vụ kinh doanh quan trọng.
DTSVN là một hệ sinh thái chuyển đổi số, chuyên cung cấp các giải pháp số hóa cho doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng-chứng khoán tại Việt Nam. Đội ngũ của DTSVN có hơn 70% là kỹ sư công nghệ giàu kinh nghiệm, đã từng triển khai nhiều giải pháp số hóa cho các ngân hàng top đầu tại Việt Nam.
Insider, với nền tảng quản lý dữ liệu và xây dựng trải nghiệm khách hàng mạnh mẽ, chuyên cung cấp các giải pháp giúp các nhà tiếp thị tối ưu hóa tương tác, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng xuyên suốt vòng đời người dùng.
Sử dụng công nghệ AI và khả năng dự đoán phân khúc khách hàng, nền tảng Insider CDxP giúp tạo ra các trải nghiệm cá nhân hóa đa kênh trên các nền tảng như Web, App, Web Push, Email, SMS, Messaging App và Ads.
Lợi ích vượt trội cho khách hàng của VietinBank
Với việc tích hợp giải pháp công nghệ mới này, khách hàng của VietinBank sẽ là những người được hưởng lợi trực tiếp, khi công nghệ giúp mở ra một thế giới dịch vụ tài chính hiện đại và toàn diện hơn.
Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại được cá nhân hóa theo hành trình giúp khách hàng tiếp cận một cách nhanh chóng, thuận lợi, phù hợp với nhu cầu.
Đồng thời, VietinBank rút ngắn thời gian cung cấp các sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng cùng trải nghiệm tốt nhất đến với các khách hàng.
Đây không chỉ là bước tiến mạnh mẽ trong hành trình chuyển đổi số của VietinBank mà còn là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của ngân hàng trong việc đặt khách hàng làm trung tâm, luôn coi trọng và đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu cho hoạt động kinh doanh.
Qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến và chiến lược tối ưu hóa dữ liệu, VietinBank sẽ tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng hàng đầu, tiên phong về chuyển đổi số tại Việt Nam./.