Vietfood&Beverage-Propack: Thúc đẩy xuất khẩu lĩnh vực thực phẩm, đồ uống
Vietfood & Beverage-Propack Vietnam sẽ trở thành cầu nối để các thương hiệu Việt quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp trao đổi, tiếp cận công nghệ tiên tiến từ các đối tác.
Từ ngày 8/8 đến 10/8, Triển lãm Vietfood & Beverage-Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo Ban tổ chức, năm nay, triển lãm với 1.200 gian hàng, quy tụ 900 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan.
Triển lãm có sự góp mặt của các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam như: Masan group, Tân Nhất Hương, Dân Ôn, Bình Vinh, Lương Gia, Intermix, Richy, Golden rice, DH Food... tại Khu gian hàng đồ uống, Việt Nam có đại diện là Golden farm, Lương Quới, Nam Việt, A&B, Juicy V, Vinatea…, mang tới những sản phẩm chất lượng, quen thuộc với người tiêu dùng suốt nhiều năm.
Ngoài ra, Triển lãm có sự xuất hiện các khu gian hàng quốc gia như Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc... Nổi bật trong đó là khu gian hàng Ba Lan với 5 kỳ tham gia triển lãm liên tục, mang đến trải nghiệm châu Âu; khu gian hàng Trung tâm xúc tiến thương mại Liên bang Nga tham gia liên tiếp 2 kỳ, trưng bày các sản phẩm đặc trưng; Khu gian hàng thịt trâu đến từ Ấn Độ với loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới: Allanasons, Mirha Exports, Rustam Foods, Al-Hamd, Fair export, APK…
Bên cạnh lĩnh vực Thực phẩm chế biến và Đồ uống, nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống cũng tham gia như: Tổng Công Ty Công Nghiệp-In-Bao Bì Liksin, Công ty Song Hiệp Lợi, Công ty Cơ khí Alpha, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại & Kỹ thuật V.M.S…
Số lượng gian hàng khổng lồ, sự góp mặt hàng ngàn thương hiệu lớn nhỏ chính là thước đo chân thực nhất cho quy mô và kết quả tích cực của Triễn lãm Vietfood & Beverage-Propack.
“Triển lãm Vietfood & Beverage-Propack Vietnam lần thứ 28 sẽ trở thành cầu nối để các thương hiệu Việt quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường. Hơn nữa, triển lãm mở ra cơ hội cho doanh nghiệp trong nước trao đổi, tiếp cận khoa học công nghệ tiên tiến từ các đối tác nước ngoài, tạo tiền đề thu hút đầu tư, thúc đẩy xuất khẩu trong lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm và đồ uống đầy tiềm năng,” đại diện Ban tổ chức thông tin thêm./.