VG Corp công bố chiến lược nâng cao trải nghiệm của cộng đồng Golf tại Việt Nam
Lãnh đạo Tập đoàn VG Corp nhấn mạnh tập trung nâng cao trải nghiệm của cộng đồng Golfer tại Việt Nam chính là "kim chỉ nam" trong các hoạt động của tập đoàn trong thời gian tới.
Nhằm nâng cao trải nghiệm của cộng đồng golfer tại Việt Nam, Tập đoàn VGS Group (Vietnam Golf Service) chính thức đổi tên thành VG Corp (Vietnam Golf Corporation) đồng thời công bố chiến lược phát triển và hệ thống nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn.
Theo đó, Tập đoàn VG Corp tập trung lắng nghe và thấu hiểu cộng đồng golfer để phát triển các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi tại Việt Nam.
Cụ thể, VG Corp cải tiến ứng dụng vHandicap trở thành một siêu ứng dụng với nhiều tính năng độc đáo (bên cạnh tính năng tính điểm chấp Handicap như hiện nay) để mang đến trải nghiệm “All-in-one” cho cộng đồng golfer.
Song song với nhiệm vụ cải tiến công nghệ, VG Corp sẽ kết hợp chặt chẽ với Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) để triển khai nhiều hoạt động thực tiễn, mang tính tương tác sâu hơn với các hội Golf tỉnh thành, các câu lạc bộ Golf để mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng Golf Việt Nam.
Cụ thể, trong lĩnh vực tổ chức giải đấu, VG Events thuộc hệ sinh thái của VG Corp là đơn vị tổ chức các giải đấu thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour và hệ thống giải nghiệp dư Vietnam Amateur Series.
Đặc biệt, VG Events là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức hai giải đấu thuộc hệ thống giải ADT (Asian Development Tour) trong cùng một năm là: Lexus Challenge 2024 và Nam A Bank Vietnam Master ADT 2024.
Đáng chú ý, Lexus Challenge 2024 là giải đấu mở màn cho hệ thống Giải Chuyên nghiệp Quốc gia (VGA Tour) năm nay cũng như hệ thống Giải Chuyên nghiệp Phát triển Châu Á (ADT), đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Golf Việt khi lần đầu tiên một giải đấu chuyên nghiệp trong nước vươn ra đấu trường quốc tế.
Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 13/3 đến 15/3/2024 trên sân The Bluffs Grand Ho Tram.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Võ Duy Nghĩa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn VG Corp chia sẻ: "Thấu hiểu về nhu cầu và mong muốn của cộng đồng golfer, chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giải pháp để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho cộng đồng golfer trên khắp cả nước."
Đối với lĩnh vực truyền thông, VG Corp đã ký kết hợp tác toàn diện với Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTV Cab) để sản xuất nội dung và truyền hình trực tiếp các giải đấu của VG Corp và VGA trên kênh On Golf của VTV Cab, nhằm mang đến cho những người đam mê bộ môn golf những trận đấu hấp dẫn, kịch tích.
Bên cạnh đó, cải tiến Golfnews trở thành kênh truyền thông đa phương tiện chuyên biệt về golf cũng nằm trong chiến lược phát triển của Tập đoàn VG Corp, nhằm cung cấp những thông tin đa dạng, hữu ích đến những người đam mê bộ môn golf tại Việt Nam.
Về hệ thống nhận diện thương hiệu, logo của Tập đoàn VG Corp lấy hình ảnh chủ đạo là viên kim cương (được tạo hình bởi 2 chữ cái “V” và “G” - viết tắt của Vietnam Golf), nhằm biểu trưng cho sự độc bản và bền vững theo giời gian - những giá trị mà VG Corp hướng đến.
Khẩu hiệu (Tagline) “Driving Golf Innovation” thể hiện cam kết của Tập đoàn luôn sẵn sàng đổi mới để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho cộng đồng golfer Việt./.