Tiếng gõ ở căn nhà gỗ: Đổi vị cho khán giả sau mùa phim Tết

"Tiếng gỡ ở căn nhà gỗ" dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách "The Cabin at the End of the World", đưa ra những tình huống một mất một còn xoay quanh chủ đề ngày tận thế.

Gia đình ở căn nhà gỗ phải đối mặt với tình huống hiểm nguy.

Đạo diễn lừng danh từng làm nên những “hiện tượng” phòng vé "The Sixth Sense" và bộ ba quái nhân "Eastrail 177" (Unbreakable, Split, Glass), M. Night Shyamalan lại tiếp tục "tra tấn" nhịp tim của khán giả với tác phẩm kinh dị mới mang tên "Tiếng gõ ở căn nhà gỗ" (tựa gốc: Knock At The Cabin).

Bộ phim được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách "The Cabin at the End of the World" của Paul Tremblay, từng giành giải thưởng Bram Stoker của Hiệp hội Nhà văn Kinh dị năm 2019.

Phim xoay quanh câu chuyện một gia đình đặc biệt với 2 người bố và một cô con gái nhỏ bị những kẻ lạ xâm nhập và bắt giam trong chính căn nhà của mình.

Những người lạ mặt khớp nối những thảm họa thiên nhiên xảy ra trong khoảng thời gian họ tới căn nhà gỗ, bóng gió chuyện họ đã được "báo mộng" về những thảm họa sắp diễn ra có thể dẫn đến ngày tận thế. Họ nói rằng thế giới chỉ có thể thoát khỏi tham họa diệt vong nếu như các thành viên trong gia đình ở căn nhà gỗ tự "hiến tế" một thành viên.

Những kẻ lạ mặt xuất hiện ở căn nhà gỗ.

Đương nhiên, những lời nói đó không thể thuyết phục được 2 ông bố và cô con gái nhỏ. Họ ra sức chống chọi và cho rằng những kẻ lạ mặt đang tham gia một tà phái nào đó, có khả năng bị thao túng tâm lý...

Chủ đề ngày tận thế vốn luôn thu hút nhiều khán giả, nhưng trong "Tiếng gõ ở căn nhà gỗ," nó được lồng thêm yếu tố tâm linh, niềm tin tôn giáo, dù ra khỏi rạp, người xem cũng dễ dàng cho ra khỏi đầu. Bởi phim đơn thuần mang tính giải trí, đổi vị cho người xem sau mùa phim Tết.

Phim do chính M. Night Shyamalan viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia của các gương mặt diễn viên sáng giá như Dave Bautista (Blade Runner 2049),  Rupert Grint (Servant) cùng ngôi sao của "Mindhunter" và "The Matrix Resurrections" - Jonathan Groff.

"Tiếng gõ ở căn nhà gỗ" khởi chiếu từ 3/2/2023./.

(Vietnam+)