Tăng trưởng và thương hiệu: Các bí kíp để gia tăng thị phần

Trong thị trường đầy rẫy những sự cạnh tranh, thương hiệu nào xây dựng thông điệp tích cực, đa điểm chạm sẽ luôn nắm giữ lợi thế cho riêng mình.

Các diễn giả tham gia webinar. (Nguồn: Vietnam+)

Trong thời đại COVID-19, hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, nếu không xác định và tập trung nguồn lực vào mục tiêu chiến lược, doanh nghiệp sẽ lạc lối, không thể khác biệt và thật khó để giành được miếng bánh thị phần.

Vậy các thương hiệu phải làm gì để thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp? Dưới đây là 10 điều mà hầu hết các bạn cần nhớ nếu muốn gia tăng thị phần.

1. Tạo ra sự khác biệt và mang ý nghĩa
2. Đảm bảo thương hiệu của bạn dễ tìm, dễ chọn và dễ mua
3. Kể câu chuyện về thương hiệu của mình
4. Mức giá tương ứng với chất lượng và giá trị sản phẩm
5. Giữ được bản sắc thương hiệu
6. Làm thương hiệu nổi bật nhất có thể trên các channel
7. Tối đa hóa tỷ lệ giữ chân và quay lại của khách hàng
8. Mở rộng thêm kênh và điểm chạm tiếp cận khách hàng
9. Kích thích nhu cầu mua hàng trong quá trình tìm kiếm
10. Chuyển đổi số càng nhanh càng tốt

Trong thị trường đầy rẫy những sự cạnh tranh, thương hiệu nào xây dựng thông điệp tích cực, đa điểm chạm sẽ luôn nắm giữ lợi thế cho riêng mình.

Thương hiệu cần phải biết đối tượng của mình là ai? Thông điệp như thế nào thì họ sẽ có phản ứng tích cực? Khả năng bị thu hút và phản ứng với thông điệp đó ra sao?

Tại webinar #12 này của Insider, bạn sẽ được nghe chia sẻ từ Biti’s-TiKi-Insider để biết cách tăng sức cạnh tranh và thị phần.

Chủ đề: “Tăng trưởng và thương hiệu: D2C, M2C, Sàn, App-in-App”

Thời gian: 14h-15h30, thứ 5, ngày 14/10/2021

Đăng ký giữ chỗ ngay (chỉ dành cho 150 người đăng ký sớm): https://bit.ly/3mgXsxA

(Vietnam+)