Nga: Các sân bay lớn ở Thủ đô Moskva tạm đình chỉ hoạt động

Sân bay Vnukovo, Sheremetyevo và Domodedovo ở Moskva đã tạm thời đình chỉ hoạt động của các chuyến bay đến và đi vào sáng 22/8 (theo giờ địa phương), dẫn tới khoảng 50 chuyến bay bị ảnh hưởng.

Sân bay Domodedovo ở Moskva. (Nguồn: Getbybus)

Theo Hãng Thông tấn Nga TASS, 3 sân bay lớn nhất ở Thủ đô Moskva của nước này đã tạm thời đình chỉ hoạt động của các chuyến bay đến và đi vào sáng 22/8 (theo giờ địa phương), dẫn tới khoảng 50 chuyến bay bị ảnh hưởng.

Một nguồn tin giấu tên nói với TASS: “Không phận của Sân bay Vnukovo, Sheremetyevo và Domodedovo đã bị đóng. Hiện các chuyến bay không được tiếp nhận và các chuyến bay khởi hành bị đình trệ.”

[Khoảnh khắc vụ nổ lớn xảy ra khi UAV cảm tử lao vào cao ốc ở Moskva]

Đã xảy ra hàng loạt vụ tấn công bằng thiết bị bay không người lái tại Nga vào ngày 21/8 và 22/8.

Đến sáng 22/8 (theo giờ địa phương), 2 Sân bay Sheremetyevo và Domodedovo đã mở cửa trở lại, còn Sân bay Vnukovo vẫn đóng.

Trước đó, ngày 20/8, TASS dẫn đại diện của bộ phận không lưu cho biết 2 sân bay Domodedovo và Vnukovo ở Moskva đã tạm đình chỉ các chuyến bay đến và đi.

Các chuyến bay sẽ được chuyển hướng để hạ cánh tại Sân bay Sheremetyevo cũng ở Moskva, hoặc đợi cho đến khi có chỉ dẫn tiếp theo./.

Nguyễn Hà (TTXVN/Vietnam+)