Miss International: Á hậu Phương Nhi tự tin trước thử thách tiếng Anh

Tham gia chuỗi thử thách của “Road to Miss International,” Á hậu Phương Nhi thể hiện khả năng ngoại ngữ tiến bộ trước thử thách nói tiếng Anh mỗi ngày cùng "đàn chị," Hoa hậu Mai Phương.

Trước thềm dự thi Miss International 2023, Á hậu Phương Nhi vừa cho ra mắt tập “Road to Miss International” với chủ đề “nói tiếng Anh mỗi ngày cùng Hoa hậu Mai Phương.”

Được biết, Á hậu Phương Nhi và Hoa hậu Mai Phương ở chung nhà từ sau khi đăng quang nên cả hai có cơ hội để trao đổi và chia sẻ cùng nhau kỹ năng ngoại ngữ. Chính vì thế, ở tập thử thách đầu tiên, Phương Nhi thể hiện khả năng tiếng Anh giao tiếp tự tin với “người bạn cùng nhà” Mai Phương.

Với IELTS 8.0, Hoa hậu Mai Phương luôn được khán giả dành lời khen với vốn từ vựng phong phú, phát âm chuẩn và tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Vì vậy, việc luyện tập hằng ngày cùng Mai Phương giúp cho Phương Nhi tiến bộ nhanh chóng trong những tình huống hằng ngày, cũng như phản ứng nhanh và giao tiếp khá tự tin.

[Á hậu Phương Nhi 'viết tiếp' hành trình ý nghĩa với các em nhỏ mồ côi] 

Về “thử thách” này, Phương Nhi chia sẻ mình không quá áp lực vì hàng ngày, cô cùng hai người chị là Hoa hậu Bảo Ngọc và Hoa hậu Mai Phương thường xuyên luyện giao tiếp tiếng Anh.

Bên cạnh đó, Á hậu Phương Nhi cho biết cô đang luyện tập chăm chỉ và toàn diện các kỹ năng catwalk, trang điểm, phỏng vấn, siết cơ… Á hậu Phương Nhi đang thể hiện quyết tâm cao độ trước thềm cuộc thi.

Phương Nhi sẽ lên đường tham dự Miss International 2023, vào tháng 10, tại Nhật Bản. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Không dừng ở đó, Phương Nhi vẫn tích cực hoạt động xã hội với những chuyến thiện nguyện như trao tặng quà cho trẻ em mồ côi tại mái ấm Hoa Hồng, tham gia chương trình “Trung Thu hạnh phúc,” “Chăm em đến trường - Miền Tây mến thương”…

Cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế lần thứ 61 dự kiến tổ chức vào tháng 10/2023, tại Nhật Bản. Đương kim Miss International 2022 Jasmin Selberg đến từ Đức sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Các đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss International đã để lại nhiều dấu ấn và thành tích nổi bật như: Thùy Dung, Thúy Vân, Tường San, Phương Anh.../.

M.Mai (Vietnam+)