Link xem trực tiếp trận Việt Nam-Philippines ở vòng loại World Cup 2026

Đội tuyển Việt Nam rất quyết tâm giành chiến thắng trước Đội tuyển Philippines để tiếp tục hy vọng giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Tuyển Việt Nam quyết thắng Philippines. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 5 bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 bằng màn đón tiếp Philippines trên sân vận động Mỹ Đình.

Trận đấu này có ý nghĩa rất lớn đến cơ hội giành quyền đi tiếp của "các chiến binh Sao vàng."

Trước trận này, Đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ ba bảng F với vỏn vẹn trong tay 3 điểm, kém Đội tuyển Indonesia đến 4 điểm trong bối cảnh vòng loại chỉ còn hai lượt trận.

[Link 1: Trực tiếp Việt Nam-Philippines tại vòng loại World Cup 2026]

Điều này đồng nghĩa với việc Đội tuyển Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước Philippines mới có thêm cơ hội đi tiếp dù là vẫn rất mong manh.

Đây cũng là trận đấu ra mắt của ông Kim Sang-sik nên tất cả đều đang hướng đến chiến thắng để có sự khởi đầu thuận lợi dưới thời tân Huấn luyện viên người Hàn Quốc này.

Bản thân vị "thuyền trưởng" này cũng mong một kết quả thuận lợi. Ông nói: "Trận đấu với Philippines là trận đấu đầu tiên của tôi trên cương vị Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Việt Nam. Với 5 ngày chuẩn bị là rất ngắn, nhưng tôi đã cố gắng truyền tải triết lý và chiến thuật của mình tới các cầu thủ. Tôi nhận thấy các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có đam mê, quyết tâm và khao khát chiến thắng lớn hơn tôi nghĩ rất nhiều."

[Link 2: Trực tiếp Việt Nam đối đầu Philipines tại Mỹ Đình]

"Hiện tại, dù chịu nhiều áp lực, tôi vẫn muốn cùng đội tuyển thắng trận ngày mai. Đội tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà và chúng tôi muốn giành kết quả tốt nhất, đem lại niềm vui cho người hâm mộ."

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ (theo giờ Việt Nam).