Link xem trực tiếp trận Tây Ban Nha-Croatia tại EURO 2024

Đội tuyển Tây Ban Nha được dự báo sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc chạm trán Đội tuyển Croatia ở trận ra quân bảng B Vòng chung kết EURO 2024.

Modric và các đồng đội chắc chắn sẽ không dễ dàng để Tây Ban Nha đánh bại. (Nguồn: Getty Images)

Trận cầu tâm điểm của EURO 2024 hôm nay (15/6) chính là màn chạm giữa Đội tuyển Tây Ban Nha và Đội tuyển Croatia trong khuôn khổ lượt trận ra quân bảng B.

Trận đấu Tây Ban Nha-Croatia được tổ chức tại Olympiastadion (Berlin), sân đấu được chọn đá trận chung kết EURO năm nay.

Trước khi hành quân sang Đức, Tuyển Tây Ban Nha đã có màn chạy đà được nhận định là hoàn hảo với những chiến thắng "hủy diệt."

[Link 1: Xem trực tiếp trận Tây Ban Nha-Croatia]

Tuy nhiên, những kết quả mà thầy trò Huấn luyện viên Luis de la Fuente thu được ở loạt trận giao hữu chưa nói lên điều gì khi mà đối thủ của họ chỉ là Andorra và Bắc Ireland.

Về đẳng cấp và trình độ, hai đội Andorra và Bắc Ireland không thể so sánh được với một Croatia - đối thủ không dễ dàng có thể đánh bại ở bảng đấu "tử thần" tại EURO 2024.

Croatia cũng đang có chuỗi trận ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp, trong đó phải kể đến trận thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha trước khi chính thức bước vào giải đấu.

[Link 2: Trực tiếp trận Tây Ban Nha-Croatia tại EURO 2024]

Ở 5 lần đối đầu nhau gần đây nhất, Croatia cũng đã tạo ra không ít khó khăn cho Tây Ban Nha, trong đó họ đã thắng 2 và thua 3.

Ở lần tái ngộ đêm nay tại Olympiastadion, đoàn quân của Huấn luyện viên Zlatko Dalic chắc chắn vẫn sẽ là đối thủ không dễ chút nào với Tây Ban Nha./.