Link xem trực tiếp chung kết EURO 2024 Tây Ban Nha-Anh

Trận chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 15/7 (theo giờ Việt Nam) trên sân Olympiastadion (Berlin).

Tây Ban Nha hay Anh sẽ đăng quang EURO 2024?

Trải qua 50 trận cầu hấp dẫn và kịch tính, EURO 2024 sẽ chính thức khép lại bằng trận đấu thứ 51 - trận chung kết giữa Tây Ban Nha và Anh.

Trận chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 15/7 (theo giờ Việt Nam) trên sân Olympiastadion (Berlin).

Trận đấu chung kết EURO 2024 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính bởi ngay từ đầu đây chính là hai đội bóng được nhận định là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

[Link 1: Xem trực tiếp Tây Ban Nha-Anh ở chung kết EURO 2024]

Tây Ban Nha vẫn đang khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình bằng thành tích toàn thắng kể từ đầu giải - ghi 13 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần.

Thành tích này giúp Tây Ban Nha trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử lập được kỳ tích toàn thắng 6 trận đấu liên tiếp. Đội bóng này sẽ nâng con số đó lên thành 7 nếu như chiến thắng trong trận chung kết để giành chức vô địch EURO 2024.

Tây Ban Nha hiện đang cùng Đức nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch. Thế nên, họ sẽ độc chiếm vị trí này với 4 lần nếu đánh bại Anh.

Trong khi đó, Đội tuyển Anh giành vé vào chung kết nhưng những gì họ thể hiện chưa thực sự thuyết phục.

[Link 2: Tây Ban Nha-Anh quyết đấu tranh chức vô địch EURO 2024]

EURO 2024 cũng là lần thứ hai trong lịch sử Anh vào đến trận chung kết và cả hai đều dưới thời Huấn luyện viên Gareth Southgate.

Lần trước cách đây 3 năm (EURO 2020), Đội tuyển Anh có cơ hội rất lớn để lần đầu tiên đăng quang ở giải đấu này, nhưng tiếc rằng đã để thua Italy ở loạt sút luân lưu may rủi ngay trên sân nhà Wembley.

Giờ đây, Đội tuyển Anh lại có cơ hội và liệu thầy trò Huấn luyện viên Gareth Southgate có tận dụng được cơ hội để hoàn thành giấc mơ vô địch của mình.