Link xem trực tiếp bảng A EURO 2024: Quyết định vé sớm vào vòng 1/8

Hai đội tuyển Đức và Thụy Sĩ sẽ sớm giành quyền vào vòng knock-out EURO 2024 nếu như cùng có được chiến thắng ở lượt trận thứ 2 bảng A.

Hungary khó có thể ngăn Đức sớm giành vé đi tiếp ở EURO 2024. (Nguồn: Getty Images)

Bảng A EURO 2024 sẽ tiếp tục guồng quay với hai trận đấu đáng chú ý. Đức đối đầu Hungary trong khi Thụy Sĩ chạm trán Scotland.

Khép lại lượt trận ra quân, Đội tuyển Đức đang đứng đầu bảng A với 3 điểm (hiệu số +4), tiếp đến là Thụy Sĩ (3 điểm, +2), còn Hungary và Scotland chưa có điểm nào.

[Link xem trực tiếp trận Đức-Hungary tại EURO 2024]

Với cục diện hiện tại cùng lịch thi đấu, hai đội tuyển Đức và Thụy Sĩ đang có nhiều cơ hội sớm giành quyền đi tiếp một lượt trận nếu như tiếp tục có chiến thắng ở lượt trận thứ 2.

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi mà Đức được đánh giá cao hơn so với Hungary, trong khi Scotland khó có thể ngăn cản Thụy Sĩ nếu tiếp tục thi đấu như ngày khai mạc.

[Link xem trực tiếp các trận bảng A EURO 2024]

Theo lịch thi đấu, màn chạm trán giữa Đức và Hungary sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ hôm nay (19/6) trên sân MHPArena (Stuttgart).

Trong khi đó, trận đấu giữa Thụy Sĩ và Scotland sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 20/6 trên sân RheinEnergieStadion (Cologne).

[Link xem trực tiếp EURO 2024: Xác định đội bảng A đi tiếp?]