Lịch trực tiếp lượt về vòng 1/8 Champions League sáng 15/3

Hai đội bóng tiếp theo giành quyền vào tứ kết Champions League sẽ được xác định sau hai trận Man City-Liepizg và Porto-Inter ở lượt về vòng 1/8 diễn ra sáng 15/3.

Man City quyết đấu Leipzig tranh vé tứ kết Champions League. (Nguồn: Getty Images)

Sau Milan, Chelsea, Bayern và Benfica, hai đội bóng tiếp theo giành quyền vào tứ kết Champions League sẽ được xác định sau loạt trận lượt về vòng 1/8 diễn ra sáng 15/3.

Manchester City sẽ tiếp đón Leipzig trên sân nhà Etihad với nhiệm vụ phải giành chiến thắng để đi tiếp sau khi chỉ có được trận hòa 1-1 ở lượt đi.

Đây là nhiệm vụ mà thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola tự tin có thể hoàn thành nếu duy trì phong độ hiện tại.

Trước trận đấu này, Man City có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp mà xa hơn họ đang trải qua 8 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường.

[Đã xác định được 4 đội bóng vào vòng tứ kết Champions League]

Hơn nữa, Man City cũng có thành tích đối đầu tốt trước Leipzig. Ngoài trận hòa lượt đi, Man City từng giành cả hai chiến thắng trước đối thủ này ở mùa giải 2021-22.

Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad cũng không nên quá chủ quan trước một Leipzig có thể tạo nên bất ngờ.

Inter liệu có bảo vệ được thành quả sau chiến thắng ở lượt đi? (Nguồn: Getty Images)

Cũng ở loạt trận này, Inter Milan sẽ hành quân đến Bồ Đào Nha để đối đầu FC Porto với đôi chút lợi thế nhờ chiến thắng 1-0 trên sân nhà ở lượt đi.

Tuy nhiên, 90 phút tại Estádio Do Dragão hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng chút nào đối với thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi.

Inter không có được màn chạy đà tốt nhất cho trận đấu này khi để thua 1-2 trước Spezia ở Serie A, trong khi Porto đánh bại Estoril tại giải Bồ Đào Nha.

Theo lịch thi đấu, hai trận Man City-Leipzig, Porto-Inter sẽ cùng diễn ra vào lúc 3 giờ sáng 15/3 và được trực tiếp trên kênh FPT Play.

Huy Khánh (Vietnam+)