Lịch thi đấu Asian Cup 2023 và AFCON 2024 hôm nay ngày 18/1

Australia sẽ có cơ hội giành vé sớm nếu đánh bại Syria trong trận đấu thuộc bảng B của Asian Cup 2023 diễn ra tối nay. Song đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Australia (phải) chưa bao giờ dễ thở trước Syria. (Nguồn: FPS)

Tiếp sau Qatar, Australia có thể là đội bóng tiếp theo giành vé sớm vào vòng 1/8 của Asian Cup 2023 nếu đánh bại Syria trong trận đấu thuộc bảng B diễn ra lúc 18 giờ 30 tối nay (trực tiếp trên VTV5, FPT Play).

Ở lượt trận ra quân của bảng này, Australia đã thắng nhẹ Ấn Độ 2-0. Tuy nhiên, Syria cho thấy họ cũng không phải đối thủ dễ chơi khi cầm hòa Uzbekistan ở trận đấu trước (0-0).

Trong lịch sử, hai đội đã chạm trán nhau 3 lần, trong đó Australia thắng 2, trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Nhưng trong cả 2 lần chiến thắng trước đó, Socceroos phải khá vất vả mới vượt qua được đối thủ.

Trong khi đó, Uzbekistan buộc phải thắng trước đối thủ lót đường Ấn Độ nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 21 giờ 30.

Cũng trong đêm nay còn diễn ra một trận đấu nữa thuộc bảng C giữa Palestine và UAE.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận thứ 2 thuộc bảng D vào ngày mai khi gặp Indonesia lúc 21 giờ 30. Trận đấu giữa Nhật Bản và Iraq sẽ diễn ra trước đó (18 giờ 30 ngày 19/1).

Các trận đấu tại Asian Cup 2023 đều được truyền trực tiếp trên VTV5 và FPT Play./.