Insider UPLIFT: Tối ưu hóa hành vi mới trong bối cảnh “TUNA"

Sự kiện Insider UPLIFT #5 Consumer Insights 2024 tập trung vào việc sử dụng dữ liệu, tự động hóa, máy học và GenAI để tối ưu hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu suất và trải nghiệm khách hàng.

Insider UPLIFT - chuỗi sự kiện offline độc quyền, tạo cơ hội networking, học hỏi các kinh nghiệm và xu hướng quản trị trong lĩnh vực công nghệ và marketing đã trở lại Hà Nội, với chủ đề Tối ưu hóa hành vi mới trong bối cảnh “TUNA."

Trong bối cảnh đối mặt với thách thức, để làm việc hiệu quả với nguồn lực hạn chế đòi hỏi điều cần thiết là áp dụng công nghệ mới và GenAI nhằm giúp doanh nghiệp thích ứng và mở rộng quy mô kinh doanh. Đây được xem là nền tảng hỗ trợ nâng cao hiệu suất làm việc thực tế mà các nhà lãnh đạo, quản lý nên quan tâm.

Sự kiện Insider UPLIFT #5 Consumer Insights 2024 tập trung vào việc sử dụng dữ liệu, tự động hóa, máy học và GenAI để tối ưu hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu suất và trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh kinh tế TUNA. Insider hân hạnh có sự đồng hành của Magenest tại hội thảo lần này.

Tại sự kiện, các diễn giả và khách mời sẽ trao đổi trực tiếp và tham gia phần giao lưu networking:

Chuyển đổi số trong trải nghiệm khách hàng: Cách tiếp cận của MBS và YODY.

Chiến lược và sáng kiến của MBS và YODY trong việc thu hút, giữ chân khách hàng và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Đối chiếu và so sánh các tính năng nổi bật, cách tiếp cận khác biệt giữa ứng dụng giao dịch của MBS và hệ thống Omnichannel của YODY

Khám phá các chiến lược, ví dụ và bài học kinh nghiệm cụ thể về phân tích dữ liệu, phân khúc khách hàng, tối ưu hóa.

Nâng cấp chiến lược Loyalty: Giữ chân khách hàng trong thời kỳ biến động với phần chia sẻ từ CEO Magenest:

Thách thức từ thị trường biến động; xây dựng hành trình khách hàng trung thành.

Giải pháp công nghệ cho bài toán loyalt.

Case study câu chuyện thành công - Guardian: https://www.guardian.com.vn/

Hãy tham gia vào cuộc thảo luận Tối ưu hóa hành vi mới trong bối cảnh “TUNA" tại sự kiện Insider UPLIFT Consumer Insights 2024 để ghi lại cách giải quyết các vấn đề với chiến lược và sáng kiến mới mẻ nhất cho doanh nghiệp.