Hãng thời trang Hermes hốt bạc nhờ nhu cầu hàng xa xỉ cao cấp tăng mạnh

Theo công ty nghiên cứu thị trường Visible Alpha, doanh thu của nhà sản xuất hàng xa xỉ Hermes đã tăng lên 3,81 tỷ euro (4,08 tỷ USD) trong quý 1 vừa qua và vượt kỳ vọng tăng 13% của các chuyên gia.

Người dân đi ngang qua một cửa hàng của Hermes ở Paris, Pháp. (Ảnh: Reuters)

Nhà sản xuất hàng xa xỉ Hermes vừa báo cáo doanh số bán hàng trong quý 1/2024 tăng 17%, duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh chóng so với quý trước đó, bao gồm cả ở Trung Quốc, đồng thời cũng nhấn mạnh nhu cầu hàng xa xỉ cao cấp tăng mạnh.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Visible Alpha, doanh thu của hãng đã tăng lên 3,81 tỷ euro (4,08 tỷ USD) trong quý 1 vừa qua và vượt kỳ vọng tăng 13% của các chuyên gia.

Là một trong những thương hiệu hoạt động ổn định nhất trong lĩnh vực hàng xa xỉ, hãng thời trang này được biết đến với khả năng duy trì tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ ngay cả khi điều kiện kinh tế suy thoái.

Mức tăng trưởng trong quý 1/2024 của hãng đã vượt xa đối thủ lớn hơn LVMH, cho thấy sức mạnh của các doanh nghiệp hoạt động ở phân khúc cao cấp của thị trường, bất chấp những điểm yếu lan rộng ở thị trường trọng điểm Trung Quốc.

Hermes, hãng bán túi xách có giá hơn 10.000 USD, cho biết, doanh số bán hàng của họ ở châu Á, trừ Nhật Bản, đã tăng 14%.

Tất cả các khu vực khác đều báo cáo mức tăng hai chữ số trong giai đoạn này./.