Đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ hai trước trận đấu với chủ nhà Indonesia

Trong buổi tập thứ hai, các cầu thủ Việt Nam vẫn tập trong Khu Liên hợp thể thao quốc gia, không như kế hoạch ban đầu được làm quen sân Bung Karno, nơi diễn ra trận đấu chính thức vào tối 21/3.

Đội Việt Nam tại sân tập trong khuôn viên Khu Liên hợp thể thao quốc gia Indonesia Bung Karno. (Ảnh: Đỗ Quyên/Vietnam+)

Tối 20/3, Đội tuyển Việt Nam đã buổi tập thứ hai, cũng là buổi tập cuối cùng trước cuộc đọ cức với đội chủ nhà Indonesia.

Buổi tập này là thời gian quý báu cho các cầu thủ Việt Nam bước vào trận đấu chính thức với sự tự tin cao độ.

Các cầu thủ vẫn tập tại sân tập trong khuôn viên của khu Liên hợp thể thao quốc gia BungKarno, không như kế hoạch ban đầu là các cầu thủ được làm quen và tập trên sân Bung Karno, nơi sẽ diễn ra trận đấu chính thức vào tối 21/3.

Nguyên nhân là do mặt cỏ của sân Bung Karno chưa phục hồi hoàn toàn sau một sự kiện được tổ chức cách đó vài tuần để phục vụ cuộc bầu cử, vì vậy cả hai đội tuyển Indonesia và Việt Nam đều tiếp tục tập ở sân phụ, thay vì sân chính.

Khác với buổi tập kín hôm 19/3, sân tập của Đội tuyển Việt Nam không những rất đông phóng viên từ Việt Nam sang mà nhiều phóng viên của Indonesia cũng rất quan tâm tới các cầu thủ Việt Nam.

Ngoài ra, sát cạnh sân tập của Đội tuyển Việt Nam là một dãy các sân tập khác vẫn hoạt động bình thường và khá đông đúc, trong khi đó, các phóng viên chỉ được phép theo dõi buổi tập trong 15 phút đầu tiên.

Các phóng viên Việt Nam và Indonesia theo dõi buổi tập của Đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Đỗ Quyên/Vietnam+)

Hiện tại, Huấn luyện viên Philippe Troussier đã có trong tay danh sách sơ bộ cũng như đội hình ra sân cho trận đấu ngày 21/3.

Trước đó, phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu gặp Đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ trận lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Việt Nam Troussier và các cầu thủ khẳng định họ có đủ quyết tâm và bản lĩnh vượt qua mọi trở ngại để giành kết quả có lợi trong trận đấu với Indonesia./.