Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam bại trận trước chủ nhà New Zealand

Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam đã để thua 0-2 trước đội đồng chủ nhà World Cup Nữ 2023 New Zealand bởi các bàn thắng của CJ Bott và Jacqui Hand.

Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua 0-2 trước Đội tuyển Nữ New Zealand ở trận giao hữu trước thềm Vòng Chung kết World Cup Nữ 2023.

Kết quả này phần nào phản ánh đúng cục diện trận đấu khi mà New Zealand là đội thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm hơn, trong khi Đội tuyển Việt Nam chủ động chơi phòng ngự.

Mặc dù thất bại song đoàn quân của Huấn luyện viên Mai Đức Chung đã tích lũy thêm được những kinh nghiệm quý báu trước khi bước vào hành trình được dự báo sẽ khó khăn hơn rất nhiều phía trước.

Còn với Đội tuyển Nữ New Zealand, đây là chiến thắng đầu tiên mà họ có được sau chuỗi 10 trận liên tiếp gây thất vọng, qua đó tự tin hướng đến hành trình tại World Cup Nữ 2023 trên sân nhà.

Tại giải đấu sắp tới, New Zealand nằm ở bảng A cùng với Na Uy, Philippine và Thụy Sĩ. Họ sẽ đá trận khai mạc với Na Uy vào ngày 20/7.

Trong khi đó, Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam ở bảng E cùng với các Đội tuyển Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Huy Khánh (Vietnam+)