Công bố giải thưởng Ấn tượng VTV trong chương trình nghệ thuật năm mới

"Chào năm mới-Ấn tượng 2023" hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày đầu tiên của năm mới với niềm hy vọng, lạc quan, mong chờ một tương lai tốt đẹp.

Top 5 đề cử hạng mục Diễn viên nam ấn tượng. (Ảnh: VTV)

Lễ tổng kết và trao giải thưởng Ấn tượng VTV (VTV Awards 2022) sẽ diễn ra trong chương trình nghệ thuật "Chào năm mới-Ấn tượng 2023", phát sóng trực tiếp lúc 20h10, ngày 1/1/2023 trên kênh VTV1.

VTV Awards 2022 là giải thưởng dành cho các chương trình, biên tập viên và nghệ sỹ biểu diễn trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Giai đoạn bình chọn 1 của VTV Awards 2022 được khởi động vào ngày 7/9 với 3 đợt công bố các đề cử. Sau hơn 2 tháng, cổng bình chọn của giai đoạn 1 đã chính thức khép lại vào 20h ngày 12/12. Kết quả của Top 5 được lấy từ 2 hệ thống bình chọn. Cụ thể, tổng điểm của mỗi đề cử tính bằng bằng 50% điểm quy đổi do khán giả bình chọn và 50% điểm do Hội đồng chuyên môn bình chọn. Những đề cử trong danh sách Top 5 sẽ bước tiếp vào giai đoạn bình chọn 2, kéo dài từ 20h ngày 15/12 đến 20h ngày 30/12.

[VTV Awards: 'Hương vị tình thân' là phim truyền hình ấn tượng của năm]

"Chào năm mới-Ấn tượng 2023" hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày đầu tiên của năm mới với niềm hy vọng, lạc quan, mong chờ một tương lai tốt đẹp.

Với màu sắc rực rỡ, tươi vui và ngập tràn cảm xúc, chương trình nghệ thuật đầu tiên của năm mới 2023 gửi tới khán giả bữa tiệc âm nhạc với 20 tiết mục thuộc nhiều thể loại khác nhau. Trong đó, có nhiều tiết mục được đầu tư công phu: “Năm qua ta đã làm gì?” với sự xuất hiện của các cặp diễn viên Tuấn Tú-Quỳnh Lương, Bình An-Phương Nga, MC Danh Tùng-Phương Thúy, 12 nhạc công cùng dàn nhạc giao hưởng; “Trận đấu của Việt Nam” qua phần thể hiện của các diễn viên phim truyền hình, bình luận viên và các cầu thủ trẻ trong Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội; ca khúc “Tôi muốn làm cái cây” có sự tham gia của hơn 70 em học sinh trường Tiểu học Thành Công A (Ba Đình, Hà Nội)...

Chương trình sẽ có sự tham gia của nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc. (Ảnh: VTV)

"Chào năm mới-Ấn tượng 2023" có những màn mash-up các bản nhạc phim được yêu thích của VTV: “Sẽ là quá muộn” (phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”), “Bất chấp” (phim “Gara hạnh phúc”... Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa nhạc cụ dân tộc và thanh âm hàn lâm của dàn giao hưởng trong cùng một giai điệu dân ca hứa hẹn mang lại bất ngờ tới khán giả.

Chương trình có sự tham gia của nhiều khách mời là nghệ sỹ nổi tiếng: Nghệ sỹ nhân dân Khải Hưng, nghệ sỹ nhân dân Thu Hà, nghệ sỹ nhân dân Trọng Trinh, nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc, nghệ sỹ Quyền Linh, diễn viên Nhã Phương, ca sỹ Thu Minh.../.

Minh Thu (Vietnam+)