Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm tặng quà gia đình chính sách, người có công, học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều 20/7, đồng chí Trần Thanh Lâm, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã tới dự Chương trình trao tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện và nói chuyện chuyên đề về “Phát huy truyền thống hiếu học quê hương Hà Nam” do Huyện ủy Bình Lục (tỉnh Hà Nam) tổ chức.

Đồng chí Trần Thanh Lâm, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương và đồng chí Lê Thị Thanh Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Nam trao biểu trưng quà tặng trị giá 200 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Bình Lục (tỉnh Hà Nam).

Tại Chương trình, đồng chí Trần Thanh Lâm, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã trao biển tượng trưng tặng 200 triệu đồng cho gia đình chính sách, người có công và học sinh nghèo vượt khó của huyện Bình Lục; trao đại diện 20 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công, học sinh nghèo vượt khó của huyện. Đây là tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đối với các gia đình chính sách, người có công, học sinh nghèo vượt khó của huyện, qua đó khích lệ, động viên các gia đình chính sách, người có công, các em học sinh khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Trần Thanh Lâm và đồng chí Lê Thị Thanh Hà trao quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu của huyện Bình Lục.

Cũng tại Chương trình, các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên và các em học sinh trên địa bàn huyện đã được gặp gỡ, giao lưu và nghe nhà thơ Trần Đăng Khoa, Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam nói chuyện chuyên đề về “Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương Hà Nam”. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, giúp các em học sinh có dịp ôn lại truyền thống văn hóa, lịch sử của dân tộc, truyền thống hiếu học của quê hương, đồng thời giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc. Từ đó, giúp các em ý thức hơn trong việc học tập, lao động, nỗ lực để khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đóng góp sức trẻ xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Trần Thanh Lâm thăm, tặng quà gia đình chính sách.

Nhân dịp này, đồng chí Trần Thanh Lâm, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Nhà thơ Trần Đăng Khoa, Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam và lãnh đạo huyện Bình Lục đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Nguyễn Đình Ngự, nạn nhân chất độc da cam và thương binh Nguyễn An Ninh tại thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục./.