Ninh Bình: 200 đại biểu được bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo

Trong hai ngày 21/9 và 22/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Bình tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2023 cho 200 đại biểu là cán bộ tuyên giáo các cấp.

Quang cảnh Lớp bồi dưỡng.

Tại đây, các đại biểu được các đồng chí Báo cáo viên của Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương; phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao, Công an tỉnh; phòng Cải cách hành chính, Sở Nội vụ trang bị một số kiến thức và kỹ năng cơ bản với các chuyên đề gồm: Kỹ năng chuẩn bị, kỹ năng thực hiện một buổi tuyên truyền miệng; Chủ trương và kế hoạch sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, giai đoạn 2023 - 2025; Nhận diện và đấu tranh với tội phạm công nghệ cao trong tình hình hiện nay.

Trong chương trình, các đại biểu tham gia Lớp bồi dưỡng được đi nghiên cứu, khảo sát thực tế tại 2 địa phương ở huyện Yên Mô; dâng hương tại Nhà tưởng niệm đồng chí Tạ Uyên - Bí thư Xứ ủy Nam Kỳ tại xã Yên Mỹ; tham quan mô hình sản xuất gốm Bồ Bát tại xã Yên Thành.

Lớp bồi dưỡng giúp đội ngũ cán bộ tuyên giáo tỉnh Ninh Bình có thêm kiến thức, kỹ năng trong thực hiện công tác tuyên truyền, đáp ứng được yêu cầu định hướng thông tin, dư luận trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đây cũng là dịp để các đại biểu được giao lưu, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác tuyên giáo ở địa phương, đơn vị./.