Nghệ An: Tuyên truyền sâu rộng kết quả kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV đến cán bộ, đảng viên và nhân dân

Đây là yêu cầu được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nghệ An nhấn mạnh tại Hội nghị Báo cáo viên cấp tỉnh tháng 11/2022, diễn ra sáng 24/11.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An thông tin về kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV.

Ngoài ra, các đại biểu cũng được thông tin các chuyên đề: Kết quả Đại hội XX Đảng Cộng sản Trung Quốc; Kết quả Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41,... nghe báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh 10 tháng năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm; Chỉ thị 17-CT/TW ngày 21/10/2022 của Ban Bí thư về tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới; Chỉ thị của Ban Bí thư về phát huy vai trò, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội;...

Định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An đề nghị các đồng chí Báo cáo viên của tỉnh cần chủ động nắm chắc tình hình dư luận xã hội, diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân để tham mưu các biện pháp tháo gỡ kịp thời, tạo sự đồng thuận cao trong toàn hệ thống chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo vững chắc quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Ban Tuyên giáo các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc và đội ngũ Báo cáo viên cần tập trung tuyên truyền các hoạt động đối ngoại, và tham dự hội nghị quốc tế quan trọng của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước; tuyên truyền về tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới; tập trung tuyên truyền sâu rộng những kết quả quan trọng của kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV đến đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân./.