Lâm Đồng: Nghiên cứu, quán triệt tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất để thực hiện đúng như tâm huyết mà Tổng Bí thư đã gửi gắm trong tác phẩm "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh".

Ngày 8/6, Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức Hội nghị trực tiếp và trực tuyến toàn tỉnh nghiên cứu, quán triệt và triển khai đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng về nội dung tác phẩm "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tiếp tại Hội trường Tỉnh ủy Lâm Đồng.

Hội nghị được trực tuyến đến các điểm cầu tại Trung tâm hành chính tỉnh; Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; các huyện, thành phố và các xã, phường, thị trấn trong tỉnh với gần 10.000 cán bộ, đảng viên tham gia học tập.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương giới thiệu về nội dung cuốn sách "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trong đó, tập trung khái quát các nội dung như: Vì sao phải biên soạn cuốn sách; quá trình biên soạn, xuất bản cuốn sách; bố cục cuốn sách; giá trị và nội dung cốt lõi của cuốn sách và những điểm mới ấn tượng của cuốn sách.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Đức Quận, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng nhấn mạnh, Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất để thực hiện đúng như tâm huyết mà Tổng Bí thư đã gửi gắm trong tác phẩm.

Đồng chí Trần Đức Quận - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng phát biểu kết luận Hội nghị.

Đồng chí Trần Đức Quận cũng đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng cũng như các đồng chí lãnh đạo, người đứng đầu các cấp các ngành, cơ quan, đơn vị cần tiếp tục tổ chức nghiên cứu, quán triệt, nắm vững sâu sắc các quan điểm, tư tưởng, các giá trị nội dung cốt lõi của tác phẩm của Tổng Bí thư. Từ đó, vận dụng đúng đắn, phù hợp, hiệu quả trong công tác tham mưu, triển khai thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở từng cơ quan, đơn vị, địa phương trong thời gian tới; góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.