Họp mặt nguyên cán bộ Tuyên huấn Khu ủy Khu 8 năm 2023

Tối 16/12, tại tỉnh Tiền Giang, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang phối hợp với Ban Liên lạc Tuyên huấn Khu ủy Khu 8 tổ chức họp mặt nguyên cán bộ Tuyên huấn Khu ủy Khu 8 năm 2023.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Buổi họp mặt truyền thống cán bộ Tuyên huấn Khu ủy Khu 8 tại tỉnh Tiền Giang có sự góp mặt của các đại biểu nguyên là lãnh đạo các tiểu ban, cán bộ, nhân viên và người thân của những người từng làm việc trong Ban Tuyên huấn Khu ủy Khu 8 đến từ các tỉnh Bến Tre, Long An, Đồng Tháp, An Giang, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử hào hùng và truyền thống kiên cường, bất khuất của đội ngũ cán bộ Tuyên huấn nói chung và Ban Tuyên huấn Khu ủy Khu 8 nói riêng. Qua đó, nhắc nhở và tri ân đối với sự cống hiến to lớn của thế hệ cha, anh đi trước để có ngày độc lập hôm nay. Từ đó, phát huy tính chủ động, sáng tạo góp phần nâng cao chất lượng công tác Tuyên giáo của Đảng trong thời kỳ mới.

Các đại biểu dự buổi họp mặt.

Đến dự và phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang nhấn mạnh, năm tháng qua đi, chiến tranh đã lùi xa vào quá khứ, nhưng những cống hiến, hy sinh của các chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng - văn hóa Khu ủy Khu 8 sẽ mãi trường tồn trong tâm thức của bao thế hệ. Đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo hôm nay nguyện tiếp tục học tập những kinh nghiệm quý báu, kế tục sự nghiệp vẻ vang của các thế hệ cha, anh, góp phần nâng cao chất lượng công tác Tuyên giáo trong tình hình mới./.